Giỏ hàng

QTS 5.0 - Tăng cường bảo mật dữ liệu để bảo vệ tài sản kỹ thuật số của bạn

QTS 5.0

Tăng cường bảo mật dữ liệu để bảo vệ tài sản kỹ thuật số của bạn

QTS 5.0 được xây dựng dựa trên những nền tảng vững chắc với nhân hệ thống được cập nhật và giao diện người dùng được tối ưu hóa - tiếp theo là các biện pháp bảo mật nâng cao để bảo vệ tài sản kỹ thuật số của bạn, cải thiện hiệu suất hệ thống để hợp lý hóa các ứng dụng của bạn và máy học AI tích hợp để tăng cường khả năng nhận dạng hình ảnh và dự đoán lỗi ổ đĩa. Cung cấp các tính năng tiên tiến để đáp ứng thách thức của những thay đổi công nghệ nhanh chóng, QTS 5.0 mang đến cho bạn khả năng bảo mật dữ liệu, sức mạnh và trí thông minh.

 

Nhanh chóng, mượt mà và dễ sử dụng!

Sáng hơn. Êm hơn. Bạn sẽ thích nó.

Khi điều hướng QTS 5.0, bạn sẽ nhận thấy sự chú ý tốt hơn đến từng chi tiết để có trải nghiệm duyệt web vượt trội. Tận hưởng trải nghiệm NAS mượt mà hơn, thiết kế trực quan thoải mái và tìm thấy các ứng dụng yêu thích của bạn nhanh hơn.

 

Bắt đầu với bảng thông báo

Khi thực hiện cài đặt lần đầu, bảng thông báo sẽ hướng dẫn bạn quá trình thiết lập. Chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng.

 

Giao diện người dùng mượt mà và phản ứng

Cho dù nhấp vào các nút, chuyển đổi giữa các ứng dụng, mở rộng / thu gọn cửa sổ - mọi hành động đều mượt mà hơn nhiều. Thanh tìm kiếm trong menu chính cũng hỗ trợ tìm kiếm nhanh các ứng dụng mong muốn.

 

 

Các ứng dụng và tính năng mới  trong QTS 5.0:

  • Tối ưu giao diện cho người dùng:
    Bao gồm thanh điều hướng mượt hơn, thiết kế trực quan thoải mái, bảng thông báo để đơn giản hóa việc cài đặt NAS lần đầu và thanh tìm kiếm trong menu chính để nhanh chóng tìm kiếm ứng dụng.
  • Tăng cường bảo mật:
    Hỗ trợ TLS 1.3, tự động cập nhật QTS và ứng dụng, đồng thời cung cấp SSH key để xác thực nhằm đảm bảo quyền truy cập NAS.
  • Hỗ trợ WireGuard VPN:
    QVPN 2.0 mới sẽ tích hợp WireGuard VPN, đồng thời cung cấp cho người dùng giao diện dễ sử dụng để thiết lập và kết nối an toàn.
  • Tăng hiệu suất bộ nhớ cache NVMe SSD:
    Kernel mới giúp cải thiện hiệu suất của SSD NVMe. Khi tăng tốc bộ nhớ đệm được kích hoạt, bộ nhớ SSD có thể được sử dụng hiệu quả hơn đồng thời giúp giảm tải tài nguyên bộ nhớ.
  • Nâng cao khả năng nhận dạng hình ảnh với Edge TPU:
    Bằng cách tận dụng Edge TPU cho QNAP AI Core (công cụ hỗ trợ AI để nhận dạng hình ảnh), QuMagie có thể thực hiện nhận dạng khuôn mặt và đối tượng nhanh hơn trong khi QVR Face tăng cường phân tích video thời gian thực để nhận dạng khuôn mặt tức thì.
  • Công cụ chẩn đoán lỗi ổ cứng hỗ trợ bởi AI:
    DA Drive Analyzer tận dụng AI dựa trên đám mây để dự đoán tuổi thọ dự kiến ​​của ổ đĩa, hỗ trợ người dùng lập kế hoạch thay thế ổ đĩa trước để bảo vệ khỏi việc ngừng hoạt động đột xuất của máy chủ và mất dữ liệu.
  • QuFTP giúp truyền dữ liệu an toàn:
    QNAP NAS có thể hoạt động như một máy chủ FTP hỗ trợ kết nối mã hõa SSL/TLS, kiểm soát băng thông QoS, giới hạn độc độ truyền file hoặc giới hạn tốc độ cho người dùng và nhóm. QuFTP cũng hỗ trợ FTP Client.