Giỏ hàng

HỆ ĐIỀU HÀNH QUTS HERO

Từ việc quản lý lưu trữ đến quy trình làm việc trên phương tiện truyền thông, QuTS hero giúp sắp xếp hợp lý các tác vụ quan trọng cho doanh nghiệp bạn.

HĐH QuTS Hero dựa trên nền tảng file ZFS giúp đảm bảo hiệu suất và tính toàn vẹn của dữ liệu

Đối mặt với sự bùng nổ về dữ liệu, sự phổ biến của VDI, việc sử dụng SSD ngày càng tăng, video độ phân giải cao 8K và các xu hướng CNTT đột phá khác, các doanh nghiệp hiện đại cần các hệ thống lưu trữ đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. Hệ điều hành “ QuTS hero” mới của QNAP kết hợp giữa QTS dựa trên ứng dụng với hệ thống file ZFS 128 bit để cung cấp khả năng quản lý lưu trữ linh hoạt, bảo vệ dữ liệu toàn diện và hiệu suất được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng quan trọng trong kinh doanh.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nhân viên CNTT chuyên sâu

Trong môi trường văn phòng nhỏ, việc lưu trữ dữ liệu tập trung với khả năng quản lý dễ dàng là điều cần thiết để đơn giản hóa việc tạo và chia sẻ dữ liệu hàng ngày. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ có thể thiếu yêu cầu hoặc ngân sách cho chuyên viên CNTT chuyên dụng …

Doanh nghiệp có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Khó khăn trong việc quản lý tập trung và lưu trữ dữ liệu
  • Không có kế hoạch sao lưu và phục hồi định kì và đáng tin cậy
  • Đặt mật khẩu và xác thực cho người dùng kém – đặc biệt là khi nhân viên đến và đi

QuTS hero cho phép quản lý quyền truy cập nhiều người dùng hiệu quả và hoạt động kinh doanh tốt hơn

NAS cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu tập trung và với HĐH QuTS hero, giúp tối ưu chi phí, nhanh chóng, gần như không giới hạn cho một LUN/thư mục khi chia sẻ mà không cần sử dụng quá nhiều dung lượng lưu trữ. Điều này cho phép sao lưu với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng để lập kế hoạch khôi phục đồng thời giảm thiểu các mối đe dọa từ ransomware. HĐH QuTS hero cũng hỗ trợ dịch vụ LDAP dựa trên đám mây của JumpCloud, giúp đơn giản hóa đáng kể việc quản lý và xác thực người dùng để truy cập an toàn vào các dữ liệu trên NAS. JumpCloud® dễ sử dụng cho phép người dùng cuối tự phục vụ ngay cả khi không có sự trợ giúp của nhân viên CNTT, lý tưởng cho các nhóm làm việc hoặc doanh nghiệp quy mô nhỏ với cơ sở người dùng nhỏ.

Chỉnh sửa đối với các loại dữ liệu lớn và theo thời gian thực

Khi nói đến việc lưu trữ và chia sẻ các file phương tiện, điều cực kỳ quan trọng đối với các biên tập viên trong các studio và đài truyền hình là phải có quyền truy cập tệp ổn định và khả năng chỉnh sửa và chia sẻ tệp phương tiện đồng thời cùng với các thành viên trong nhóm của họ.

Doanh nghiệp có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Lỗi không mong muốn đối với hình ảnh RAW trong quá trình chỉnh sửa tệp
  • Các thành viên trong nhóm không thể truy cập NAS và chỉnh sửa các tệp phương tiện đồng thời và nhanh chóng trong quy trình làm việc
  • Làm thế nào để nhanh chóng tìm thấy các dữ liệu cụ thể trong một bộ tài liệu lớn?

Tính năng nén và khử trùng lặp dữ liệu nội tuyến của QuTS hero giúp tăng cường khả năng chỉnh sửa video mượt mà

Với hiệu suất cao, dung lượng lớn và khả năng mở rộng, QNAP NAS là giải pháp lý tưởng để lưu trữ các tệp phương tiện có độ phân giải cao. QNAP cũng cung cấp cho NAS kết nối 5GbE, 10GbE và Thunderbolt ™ cũng như mở rộng PCIe cho kết nối 10GbE/25GbE/40GbE để đáp ứng nhu cầu ứng dụng đa dạng. Với khả năng tự phục hồi của QuTS hero, tính toàn vẹn của dữ liệu được đảm bảo bằng cách tự động phát hiện và sửa lỗi dữ liệu không hoạt động. Nén và khử trùng lặp dữ liệu nội tuyến có thể hỗ trợ tối ưu hóa lượng dữ liệu được ghi, trong khi ZIL có thể cải thiện tốc độ ghi dữ liệu từ các máy trạm chỉnh sửa video. Ngay cả khi có từ bốn đến tám người đồng thời chỉnh sửa và chuyển video, quy trình làm việc cộng tác vẫn được sắp xếp hợp lý và trơn tru. Công cụ tìm kiếm Qsirch được tối ưu hóa cho NAS mạnh mẽ của QNAP cũng hỗ trợ theo dõi các tệp cụ thể trong các mảng lưu trữ khổng lồ.

Doanh nghiệp yêu cầu độ tin cậy, hiệu quả và tính linh hoạt

Số lượng dữ liệu được tạo ra bởi các doanh nghiệp hiện đại là vô cùng lớn, tạo ra một thách thức nghiêm trọng cho hệ thống lưu trữ. Các doanh nghiệp yêu cầu các hệ thống lưu trữ có độ tin cậy cao và tính ổn định nhất định để tạo sức mạnh cho sự phát triển và hoạt động hàng ngày của họ đồng thời đáp ứng nhu cầu về hiệu quả hoạt động và hiệu quả chi phí.

Những thách thức chung về hệ thống lưu trữ đối với các doanh nghiệp lớn:

  • Lưu trữ dữ liệu tin cậy để bảo mật dữ liệu và ứng dụng quan trọng
  • Lập kế hoạch sao lưu và khôi phục thảm họa dự phòng cho BCP
  • Kiến trúc lưu trữ dữ liệu linh hoạt và tiết kiệm chi phí
  • Đơn giản hóa người dùng và quản lý xác thực

QuTS hero giúp cho hoạt động VDI hiệu suất cao và lập kế hoạch khôi phục thảm họa trong tương lai

Với trọng tâm là tính toàn vẹn của dữ liệu, QuTS hero làm giảm nguy cơ hỏng dữ liệu do lỗi ghi dữ liệu hoặc lỗi nguồn hệ thống. Cấu hình RAID Z độc đáo của nó giúp tăng thêm khả năng triển khai dung lượng lưu trữ linh hoạt hơn với khả năng bảo vệ dữ liệu được đảm bảo. Khử trùng lặp và nén dữ liệu nội tuyến cải thiện đáng kể hiệu quả lưu trữ, đồng thời tăng đáng kể hiệu suất ứng dụng VDI. Các tổ chức có thể xây dựng kế hoạch khôi phục sau thảm họa của họ bằng cách sử dụng ảnh chụp nhanh hiệu quả và SnapSync để sao lưu ảnh chụp nhanh từ xa nhằm bảo mật dữ liệu và hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn. Đối với các chi nhánh xuyên khu vực, các nhóm CNTT có thể sử dụng dịch vụ quản lý quyền truy cập và nhận dạng dựa trên đám mây của Azure AD® để hoạt động hiệu quả trong việc quản lý người dùng với quyền truy cập vào các ứng dụng, thiết bị và mạng khác nhau; và sử dụng các dịch vụ cổng đám mây để kết nối các ứng dụng cục bộ với bộ nhớ đám mây công cộng nhằm tập trung dữ liệu được tạo từ các vùng khác nhau. Điều này không chỉ cho phép các thành viên trên toàn quyền truy cập vào cùng một dữ liệu mà còn có được sự bảo vệ kép với các bản sao lưu đám mây.

Trung tâm lưu trữ dữ liệu

Ảo hóa máy chủ đã trở nên phổ biến trong môi trường doanh nghiệp và các ứng dụng chạy trên nền ảo hóa yêu cầu dung lượng lưu trữ đầy đủ với các tính năng sẵn sàng cao dành cho doanh nghiệp. Máy chủ cơ sở dữ liệu xử lý các ứng dụng đòi hỏi nhiều dữ liệu và tốc độ cao có thể được xây dựng trong môi trường Fibre Channel SAN.

Những cân nhắc chính để triển khai các trung tâm dữ liệu quy mô lớn:

  • Triển khai và quản lý linh hoạt trong môi trường ảo hóa
  • Yêu cầu về hiệu suất cho các ứng dụng ảo hóa
  • Bảo mật dữ liệu cho các ứng dụng quan trọng

QuTS hero giúp bảo mật dữ liệu, hỗ trợ ảo hóa và tích hợp nền tảng đám mây

QNAP NAS với QuTS hero ưu tiên bảo mật dữ liệu và ổn định hệ thống đồng thời hỗ trợ ảo hóa, lý tưởng cho các trung tâm dữ liệu chạy các ứng dụng quan trọng. Nó hỗ trợ các nền tảng ảo VMware® vSphere®, Microsoft® Hyper-V®, Windows Server®, Citrix® XenServer® và Veeam®. Nó cũng có thể lưu trữ nhiều máy ảo để vận hành các ứng dụng máy chủ lớn. Khi sử dụng bộ nhớ đệm SSD, hiệu suất IOPS trong các ứng dụng ảo hóa có thể được cải thiện đáng kể. Khử trùng lặp và nén dữ liệu giúp thực hiện lưu trữ hiệu quả về chi phí trong khi snapshots và SnapSync có thể là nền tảng của một kế hoạch khắc phục thảm họa hiệu quả. QuTS hero cũng hỗ trợ Fibre Channel (FC), cho phép các tổ chức triển khai QNAP NAS như một thiết bị lưu trữ SAN hiệu quả về chi phí để đáp ứng nhu cầu sao lưu và hiệu suất cao trong môi trường SAN.