Giỏ hàng

Giải pháp hội nghị truyền hình cùng KoiBox-100W

QNAP giới thiệu giải pháp hội nghị truyền hình KoiBox-100W cho các cuộc họp riêng tư / đám mây, có tính năng chiếu không dây 4K và bộ nhớ cục bộ

QNAP® Systems, Inc., nhà sáng tạo giải pháp máy tính, mạng và lưu trữ hàng đầu, hôm nay đã giới thiệu thiết bị hội nghị truyền hình KoiBox-100W, có tính năng chiếu không dây 4K, giao tiếp bốn chiều và khả năng lưu trữ cục bộ. Chạy hệ điều hành hội nghị truyền hình KoiMeeter, KoiBox-100W là sự thay thế lý tưởng cho các hệ thống hội nghị dựa trên SIP tốn kém trong việc cung cấp hệ thống họp riêng với độ bảo mật đáng tin cậy. KoiBox-100W cũng có thể tham gia các cuộc gọi Zoom®, Skype™, Microsoft Teams®, Cisco Webex® và Google Meet™ để hợp lý hóa giao tiếp giữa các nền tảng khác nhau.

“So với các sản phẩm tương tự trên thị trường, KoiBox-100W cực kỳ dễ sử dụng và bảo mật” Hanz Sung cho biết, Giám đốc Bộ phận QNAP Smart Video, cho biết thêm “Giải pháp trình chiếu không dây và hội nghị truyền hình tất cả trong một, KoiBox-100W hoàn hảo cho các phòng họp vừa và nhỏ, văn phòng giám đốc, lớp học, giảng đường, và thậm chí trong những ngôi nhà. Hỗ trợ Wi-Fi 6 cung cấp cuộc gọi video ổn định với KoiBox-100W và khi được sử dụng với bộ định tuyến QNAP QHora-301W, người dùng có thể đạt được kết nối không dây chất lượng cao nhất trong môi trường của họ. ”

KoiBox-100W có tính di động và dễ sử dụng, tất cả những gì bạn cần làm là kết nối nó với màn hình và mạng HDMI. Nó có thể tạo thành hội nghị truyền hình 4 chiều với QNAP NAS chạy ứng dụng KoiMeeter và điện thoại di động có ứng dụng di động KoiMeeter. KoiBox-100W cũng hỗ trợ hệ thống SIP (chẳng hạn như Avaya® hoặc Polycom®) và nền tảng họp đám mây để truyền thông đa nền tảng. Khả năng chiếu không dây 4K rất được mong đợi cũng giúp tất cả các thành viên trong cùng một phòng họp dễ dàng xem màn hình KoiBox-100W trên màn hình HDMI mà không cần máy tính chuyên dụng.

KoiBox-100W được tích hợp cao với các thiết bị di động và cho phép người dùng chia sẻ màn hình của họ bằng cách quét mã QR KoiBox-100W. Các cuộc họp cũng có thể được tham gia từ ứng dụng di động KoiMeeter. Các tính năng bổ sung của KoiBox-100W bao gồm trả lời tự động, sổ địa chỉ và Chế độ xem thông tin chi tiết cho phép người tham gia cuộc họp xem bản trình bày từ xa trên máy tính của họ.

Được thiết kế dựa trên khái niệm đám mây riêng nhấn mạnh quyền riêng tư và bảo mật, KoiBox-100W bao gồm một slot ổ đĩa SATA 2.5 (SSD/HDD) để lưu trữ video và âm thanh cuộc họp - cung cấp một nền tảng giao tiếp an toàn và hiệu quả để đáp ứng mọi người.

 

Thông số kỹ thuật chính của KoiBox-100W

Intel® Celeron® processor, 4 GB DDR4 memory, 1x 2.5-inch SATA 6Gb/s drive bay, 1x 1GbE RJ45 LAN port, 1x HDMI 1.4b output, 4x USB 3.2 Gen 2 Type-A ports, Wi-Fi 6 (802.11ax), Net weight 2.4 lbs (1.09 kg), bundled with a free RM-IR004 remote control

 

Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng QNAP NAS, vui lòng truy cập www.qnap.com