Giỏ hàng

TEAMVIEWER – CHO PHÉP TEAMVIEWER TRUY CẬP TỪ XA CHO QNAP NAS

Với tích hợp TeamViewer, người quản trị NAS có thể truy cập, quản lý và giám sát các thiết bị QNAP NAS bằng ứng dụng Windows® PC TeamViewer. TeamViewer trên QNAP NAS cung cấp giải pháp truy cập từ xa nhanh chóng và đáng tin cậy với các tính năng như che địa chỉ IP và mã hóa kết nối 256-bit end-to-end để tăng cường bảo mật cho NAS.

Constantin Falcoianu, Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại TeamViewer cho biết: “Chúng tôi tự hào rằng TeamViewer hiện đã có mặt trong Trung tâm ứng dụng QNAP, và cho biết thêm“ vì chúng tôi không ngừng tìm cách giúp việc bảo trì cơ sở hạ tầng CNTT quan trọng như NAS trở nên dễ dàng hơn. TeamViewer luôn là giải pháp được ưa thích để kết nối từ xa giữa các chuyên gia CNTT và việc tích hợp các giải pháp khác nhau của chúng tôi là bằng chứng cho thấy phần mềm đạt được sự tương thích cao”

“Bảo mật luôn là khía cạnh ưu tiên hàng đầu của QNAP NAS và những nỗ lực nhất quán của chúng tôi nhằm cải thiện khả năng truy cập và đồng thời đảm bảo bảo mật dữ liệu đã giúp chúng tôi hỗ trợ ứng dụng TeamViewer trên QNAP NAS. Bằng cách sử dụng TeamViewer, các nhóm IT có thể giám sát và quản lý từ xa các thiết bị QNAP NAS của họ với khả năng kết nối và bảo mật dữ liệu hàng đầu trong ngành, ”Aseem Manmualiya, Product Manager của QNAP cho biết. “Điều này mang lại cho chúng tôi niềm tự hào to lớn khi tuyên bố mối quan hệ đối tác giữa QNAP và TeamViewer sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho người dùng QNAP NAS.”

Tìm hiểu thêm về quan hệ đối tác QNAP và TeamViewer tại https://www.qnap.com/go/solution/teamviewer/

Yêu cầu hệ thống
QNAP x86 NAS or ARM 64-bit (x28A, xA28A, x32, x35A) NAS with QTS version 5.0/ QuTS hero version h5.0 (or later).
QuTS hero h5.0 coming soon