Giỏ hàng

QNAP NAS – CHUYỂN ĐỔI TỪ NAS THÀNH SAN

Giải pháp lưu trữ trên SAN ổn định, có thể mở rộng khả năng lưu trữ với ngân sách phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Fibre Channel SAN (Storage Area Networks) là hệ thống lưu trữ khép kín với các thiết bị có giá thành đầu tư cao trong khi thiếu tính linh hoạt khi triển khai. QNAP QTS/QuTS đã bổ sung tinh năng hỗ trợ Fibre Channel trên QNAP NAS. Bằng cách sử dụng QNAP NAS với kết nối Fibre Channel, NAS có thể dễ dàng được kết nối vào môi trường SAN hiện tại của hệ thống với mức chi phí đầu tư hợp lí. Điều này cho phép doanh nghiệp tận dụng nhiều lợi ích từ QNAP NAS bao gồm snapshot, Qtier ™, tăng tốc độ truy xuất nhờ cache SSD và nhiều tính năng khác hơn thế nữa.

 

 

Lưu trữ trên SAN với một giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư

Thay thế hoàn toàn hệ thống lưu trữ Fiber Channel SAN sẽ rất tốn kém và mất thời gian. Nhưng khi sử dụng QNAP tích hợp Fiber-Channel, hệ thống SAN hiện tại của doanh nghiệp có thể có được mở rộng và nâng cấp giải với mức ngân sách hợp lí. QNAP NAS không chỉ có giá cả phải chăng hơn so với các thiết bị SAN thông thường, mà còn cung cấp các tính năng phong phú để giúp việc lưu trữ hiệu quả hơn. Ví dụ: có thể sử dụng tính năng snapshots cho LUN để tăng cường bảo vệ dữ liệu và lập kế hoạch khôi phục sau sự cố.

 

Thiết lập kết nối Fiber Channel với ứng dụng iSCSI & Fiber Channel

Người quản trị có thể dễ dàng thêm NAS vào hệ thống SAN. Sau khi sử dụng card Fiber Channal của QNAP (hoặc của bên thứ 3 như Marvell, ATTO) đã được cài đặt trong thiết bị QNAP NAS, người quản trị có thể cài đặt bằng ứng dụng iSCSI & Fibre Channel. Ngoài ra, các tính năng LUN Masking và Port Binding cung cấp thêm một lớp bảo mật cho dữ liệu của doanh nghiệp.

 

Xây dựng hệ thống lưu trữ SAN với giá cả phải chăng

QNAP NAS hỗ trợ nhiều loại card Fiber Channel (bao gồm card Marvell® QLogic, ATTO® Celerity ™ và QNAP FC). Bằng cách cài đặt các card FC trong NAS, doanh nghiệp có thể sử dụng NAS như một thiết bị lưu trữ SAN. Card Marvell® QLogic và ATTO® Celerity ™ FC cũng có thể được sử dụng trong các máy chủ Windows, Linux và VMware ở chế độ initiator mode để người quản trị dễ dàng kết nối với thiết bị lưu trữ QNAP NAS FC để sao lưu/truy cập dữ liệu.