Giỏ hàng

Hyper Data Protector - Ứng dụng backup miễn phí License cho VMware® and Hyper-V

Tiết kiệm tiền, thời gian và lưu trữ: VMware and Hyper-V backup

Giờ đây, bạn không cần phần cứng và phần mềm riêng biệt để sao lưu máy ảo (VM). Với QNAP NAS và Hyper Data Protector, bạn có thể tạo tác vụ sao lưu không cần tác nhân để sao lưu VMware vSphere và Microsoft Hyper-V không giới hạn. Hyper Data Protector có tính năng sao lưu gia tăng, chống trùng lặp, lập lịch sao lưu và nén khôi phục để tiết kiệm đáng kể thời gian sao lưu, thời gian lưu trữ và khôi phục. Không cần giấy phép hoặc chi phí bổ sung, Hyper Data Protector là lý tưởng để tạo một kế hoạch khôi phục hiệu quả về chi phí và đáng tin cậy.

Chi phí thấp nhất

Với một thiết bị NAS và không cần license, giảm thiểu chi phí thấp nhất

Giảm thời gian sao lưu và lưu trữ

Các tính năng sao lưu gia tăng và chống trùng lặp, tiết kiệm thời gian và dung lượng lưu trữ

Thơi gian khôi phục linh hoạt

Hỗ trợ mã hóa và nén khôi phục, giúp các tác vụ khôi phục an toàn hơn và nhanh hơn

Tối ưu sao lưu hiệu quả

Hyper Data Protector sao lưu đồng thời nhiều máy ảo, cải thiện đáng kể hiệu quả sao lưu và tính toàn vẹn của dữ liệu.

Sao lưu VM dễ dàng với với phiên bản

Đơn giản thêm VMware and Hyper-V của bạn vào Kho lưu trữ của Hyper Data Protector, sau đó thực hiện Backup Job Wizard để tạo tác vụ sao lưu của bạn. Bạn có thể sao lưu tất cả VM trên Hypervisor hoặc sao lưu các máy ảo riêng lẻ. Hyper Data Protector hỗ trợ lưu giữ nhiều phiên bản, tối đa 1024 phiên bản.

Sao lưu nhiều VM cùng một thời điểm

Quá trình sao lưu nhanh hơn cho phép sao lưu toàn diện nhiều phiên bản và rút ngắn mục tiêu điểm phục hồi. Hyper Data Protector có thể sao lưu đồng thời nhiều máy ảo, cải thiện đáng kể hiệu quả sao lưu và tính toàn vẹn của dữ liệu. Số lượng bản sao lưu máy ảo đồng thời tối đa được tính toán tự động dựa trên tài nguyên hệ thống có sẵn, đảm bảo trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa.

 

Mỗi phút đều có giá trị: Khôi phục máy ảo tức thì

Nếu một máy ảo chứa trang web của bạn gặp sự cố, bạn có thể nhanh chóng khôi phục một máy ảo được sao lưu tại thời điểm từ máy chủ dự phòng của bạn (hoặc đến một máy chủ lưu trữ điều hành khác) để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của dịch vụ. Ngoài ra, Hyper Data Protector hỗ trợ VMware vMotion có tính năng Live Migration để đảm bảo các tác vụ sao lưu VM tiếp tục chạy.

 

4 lý do tại sao bạn nên sử dụng Hyper Data Protector trên QNAP NAS

Sao lưu VM miễn phí với một NAS duy nhất; không yêu cầu phần mềm, phần cứng hoặc giấy phép bổ sung

QNAP NAS có tính năng bảo vệ snapshot, bảo vệ RAID, quétsửa chữa RAID để bảo vệ dữ liệu cao hơn

Không gian lưu trữ NAS có thể được mở rộng để phù hợp với các yêu cầu kinh doanh ngày càng tăng.

Quan trọng hơn, QNAP NAS không chỉ là một thiết bị sao lưu VM. Bạn có thể cài đặt một loạt các ứng dụng từ App Center để phát huy hết tiềm năng của NAS.