Giỏ hàng

Giải pháp lưu trữ cho hệ thống ảo hóa - Triển khai và quản lý linh hoạt trong môi trường ảo hóa

Ảo hóa làm tăng hiệu quả quản lý IT và tính sẵn có của các ứng dụng và tài nguyên IT. QNAP NAS cung cấp giải pháp lưu trữ hiệu suất cao, đáng tin cậy và giá cả phải chăng cho các ứng dụng ảo hóa như VMware® vSphere ™, Microsoft® Hyper-V® và Citrix® XenServer ™.

Ảo hóa làm tăng hiệu quả quản lý IT và tính sẵn có của các ứng dụng và tài nguyên IT. QNAP NAS cung cấp giải pháp lưu trữ hiệu suất cao, đáng tin cậy và giá cả phải chăng cho các ứng dụng ảo hóa như VMware® vSphere ™, Microsoft® Hyper-V® và Citrix® XenServer ™.

 

Cung cấp bộ nhớ để đáp ứng các yêu cầu của môi trường ảo hóa

Với sự bùng nổ của môi trường ảo hóa trong những năm gần đây, thách thức ngày càng tăng đối với các quản trị viên là đáp ứng các yêu cầu lưu trữ cho số lượng lớn các máy ảo. QNAP NAS cho doanh nghiệp được thiết kế cho các môi trường ảo hóa và phân cụm, cung cấp các giải pháp lưu trữ hiệu suất cao và hiệu quả về chi phí để đáp ứng nhu cầu ảo hóa.

Providing storage to meet the requirements of virtualized environments

 

Các ứng dụng ảo hóa được hỗ trợ bởi QNAP NAS

QNAP NAS hỗ trợ một loạt các ứng dụng ảo hóa chính thống để giúp các quản trị viên IT tăng hiệu quả của các môi trường ảo hóa trong tổ chức của họ.

VMware vSphere

VMware® vSphere ™ là hệ điều hành đám mây đầu tiên trong ngành cung cấp một cách để giảm chi phí CNTT và tăng khả năng đáp ứng. Các sản phẩm QNAP VMware® Ready ™ đã được chứng nhận là tương thích với nền tảng ảo hóa VMware® vSphere ™. Quản trị viên CNTT của các doanh nghiệp nhỏ và nhóm làm việc hiện có thể sử dụng QNAP VMware® Ready ™ NAS như một giải pháp lưu trữ mạnh mẽ và giá cả phải chăng trong môi trường ảo hóa VMware®.

VAAI

VMware vSphere® Storage APIs - Array Integration (VAAI) giảm tải các hoạt động lưu trữ cụ thể để cải thiện hiệu suất và hiệu quả. Với QNAP NAS và VAAI, các hoạt động quản lý và triển khai máy ảo tiêu chuẩn có thể được thực hiện nhanh hơn, sử dụng ít CPU, bộ nhớ và băng thông ESXi hơn.

QNAP NAS hỗ trợ VAAI cho iSCSI và VAAI cho NAS. VAAI dành cho iSCSI hỗ trợ Full Copy (bản sao được phần cứng hỗ trợ), Block Zeroing (làm bằng phần cứng hỗ trợ), Hardware-assisted Locking, và Thin Provisioning với Space Reclamation. VAAI cho NAS hỗ trợ Sao chép toàn bộ tệp, Thống kê mở rộng và Không gian dự trữ.

VAAI

Microsoft Hyper-V

Windows Server® 2012 R2 Hyper-V® (công nghệ ảo hóa máy chủ dựa trên next-generation hypervisor) có sẵn như các tính năng không thể thiếu của Windows Server® và cho phép quản trị viên dễ dàng thực hiện ảo hóa máy chủ. Tất cả các sản phẩm được chứng nhận QNAP Windows Server® 2012 R2 và các sản phẩm tương thích với Hyper-V® đều có dịch vụ iSCSI tích hợp sẵn và tuân thủ SPC-3 đặt trước liên tục cho Cụm chuyển đổi dự phòng Windows và Khối lượng Chia sẻ Cụm. Bạn có thể tận hưởng khả năng tương tác giữa Hyper-V® và QNAP NAS.

 

Microsoft Offloaded Data Transfer

Offloaded data transfer (ODX) trong Windows Server® 2012 R2 cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn với NAS bằng cách cho phép họ nhanh chóng di chuyển các tệp lớn và máy ảo trực tiếp giữa các đĩa iSCSI, giảm mức sử dụng CPU máy chủ và tài nguyên mạng. Khi được sử dụng với QNAP NAS, ODX cho phép thiết bị lưu trữ thực hiện thao tác sao chép tệp mà không cần bộ xử lý chính của máy chủ lưu trữ thực sự đọc nội dung từ một nơi lưu trữ và ghi nó vào một nơi khác.

Với sự hỗ trợ của Windows 2012® R2 Hyper-V® thin cung cấp khả năng tự động cải tạo dung lượng, khi các tệp trong máy ảo bị xóa, quá trình thu hồi dung lượng sẽ được thực hiện tự động. Nó tối đa hóa hiệu quả sử dụng lưu trữ và loại bỏ thời gian của các công việc hành chính.

Citrix XenServer

Citrix XenServer

Citrix® XenServer là nền tảng ảo hóa máy chủ đám mây, cấp doanh nghiệp duy nhất cung cấp các tính năng quan trọng như di chuyển trực tiếp và quản lý nhiều máy chủ tập trung miễn phí. Các sản phẩm QNAP Citrix® Ready ™ đã vượt qua kiểm định Citrix®.

QNAP’s Enterprise ZFS NAS Certified cho Windows Server 2016

Bộ điều khiển kép Enterprise ZFS NAS ES1640dc v2 đã giành được chứng nhận cho Windows Server® 2016 và cũng được hỗ trợ trong môi trường Hyper-V®. Chứng nhận này đảm bảo rằng Enterprise ZFS NAS tương thích với Windows Server 2016, làm cho nó trở thành một bộ lưu trữ đáng tin cậy cho Hyper-V VM và một máy chủ tệp cấp doanh nghiệp song song.

QNAP Turbo NAS is a virtualization-ready storage solution

Virtualization solutions

VMware vSphere

Microsoft Hyper-V

Citrix XenServer

Certifications

VMware Ready

Certified for Windows 2012 R2

Citrix Ready

Virtualization application

VAAI for iSCSI

  • Full Copy
  • Block Zeroing
  • Hardware-assisted locking
  • Thin provisioning
  • Space Reclamation

Microsoft ODX (Offload Data Transfer)

iSCSI and NFS Storage Repository

VAAI for NAS

  • Full file clone
  • Extended statistics
  • Reserve space

Management tool

QNAP vSphere Client plug-in

  • QNAP SMI-S provider for SCVMM
  • QNAP Snapshot Agent