Giỏ hàng

Giải pháp giám sát với QVR Pro

QVR Pro, giải pháp giám sát mới của QNAP, cung cấp miễn phí 8 kênh giám sát, cho phép bạn nhanh chóng xây dựng môi trường giám sát gia đình được lưu trữ trên QNAP NAS của bạn mà không cần bất kỳ phần mềm bổ sung nào. Doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng số lượng kênh giám sát (128 kênh) bằng cách mua license của QVR Pro để triển khai mạng giám sát quy mô lớn.

 

 

 

Khai thác đầy đủ các tính năng Camera Fisheye

QVR Pro hỗ trợ tất cả Camera Fisheye tiêu chuẩn hiện có trên thị trường và có công nghệ Qdewarp giúp chuyển đổi các phần bị méo của hình ảnh gốc thành các tỷ lệ tương xứng. QVR Pro cũng cung cấp các chức năng hàng đầu trong ngành, bao gồm cho phép xem đồng thời hình ảnh của một camera mắt cá ở chín kênh từ các góc độ khác nhau và giải mã tăng tốc phần cứng đa nền tảng cho hình ảnh camera mắt cá. QVR Pro đảm bảo hiệu suất giám sát cao hơn để bảo mật cao hơn đồng thời cung cấp sự linh hoạt khi triển khai. 

 

 

Đễ dàng giám sát mọi nơi

Past: multiple cameras required

Now: only a single fisheye camera needed

 

Trước đây bạn cần nhiều camera để giám sát mọi ngóc ngách của môi trường. Giờ đây, bạn chỉ cần triển khai một camera mắt cá duy nhất tập trung để giám sát toàn bộ khu vực - cho phép bạn tận hưởng hiệu quả giám sát cao hơn với chi phí thân thiện với ngân sách hơn.

 

 

Xem toàn bộ khung hình Camera Fisheye từ các góc

Bạn có thể hiển thị hình ảnh của một camera fisheye tối đa chín kênh cùng một lúc, để có chế độ xem chi tiết hơn từ các góc khác nhau. Điều này không ảnh hưởng đến chất lượng video của quá trình ghi đang diễn ra.

 

 

Giải mã video tăng tốc phần cứng đa nền tảng

CPU của thiết bị chỉ đạt 25% ngay cả khi chuyển đổi sang chế độ xem 9 channel.

    
  

Lưu ý: Giải mã video tăng tốc phần cứng đạt được bằng cách sử dụng card đồ họa (hoặc đồ họa tích hợp trong CPU) để giảm tải CPU của thiết bị, cho phép bạn theo dõi nhiều camera hơn cùng lúc trong khi thiết bị tiếp tục hoạt động trơn tru.

 

 

Hỗ trợ Motion Detection cho Camera có chi phí thấp bao gồm Camera USB

Trước đây, QVR Pro chỉ cung cấp tính năng ghi sự kiện và thông báo sự kiện cho những camera đắt tiền có tích hợp tính năng phát hiện chuyển động. QVR Pro hiện nay cung cấp tính năng phát hiện chuyển động ngay cả đối với các camera giá rẻ và webcam USB miễn là chúng có thể truyền trực tuyến cảnh quay của mình tới QVR Pro (ví dụ: thông qua giao thức RTSP). QVR Pro cho phép bạn xây dựng một hệ thống giám sát an toàn hơn cho gia đình và môi trường văn phòng với mức ngân sách hợp lý. 

Lưu ý: Đối với các máy ảnh thiếu tính năng phát hiện chuyển động tích hợp, QVR Pro cung cấp tối đa hai kênh để phân tích phát hiện chuyển động và hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p.

 

 

 

 

 

QVR Pro Client: xem và phát lại trực tiếp

Phần mềm QVR Pro Client có thể được cài đặt trên các thiết bị Windows® và Mac® hoặc trong QNAP’s HD Station trên NAS, cho phép bạn giám sát từ các nền tảng khác nhau và chuyển đổi linh hoạt từ chế độ xem trực tiếp hoặc phát lại để có toàn quyền kiểm soát khu vực được giám sát.

 

 

Dynamic Layout

QVR Pro Client cung cấp một bảng hiển thị có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể thay đổi tỷ lệ hiển thị của từng kênh, sắp xếp màn hình hoặc sử dụng mô-đun hiển thị tích hợp để đáp ứng nhu cầu giám sát của mình.

 

 

Region of Interest

Tính năng Khu vực ưa thích (ROI) được cập nhật hỗ trợ nhiều hình ảnh khu vực từ cùng một camera ở chế độ xem trực tiếp và phát lại. Bạn có thể xác định và phóng to nhiều khu vực trên hình ảnh tổng quan mà không có giới hạn lựa chọn hoặc giấy phép bổ sung cần thiết.

 

 

Instant Playback 

Theo dõi chế độ xem trực tiếp của nhiều kênh và phát bản lưu trên một giao diện duy nhất. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ phát trực tiếp, phát lại và phát lại đồng bộ. Bạn cũng có thể xem các bản ghi vào một thời điểm cụ thể bằng cách nhấp vào dòng thời gian hoặc bằng cách chọn một phạm vi thời gian.

 

 

Qdewarp Technology

Qdewarp cho phép người dùng xem các bản ghi camera fiesheye theo tỷ lệ và kích thước tương xứng mà không ảnh hưởng đến các bản ghi gốc. Các phần bị méo ở các cạnh có thể được biến thành một cái nhìn toàn cảnh rõ ràng.