Giỏ hàng

File Station - Trình khám phá tập tin, chỉ có trong QTS

File Station là một công cụ quản lý tập tin trong QTS cho phép người dùng QNAP NAS truy cập trực quan vào nội dung thư mục được chia sẻ thông qua trình duyệt web. Là một trong những ứng dụng QNAP NAS được sử dụng nhiều nhất...

File Station là một công cụ quản lý tập tin trong QTS cho phép người dùng QNAP NAS truy cập trực quan vào nội dung thư mục được chia sẻ thông qua trình duyệt web. Là một trong những ứng dụng QNAP NAS được sử dụng nhiều nhất, File Station được tải với các tính năng cần thiết để quản lý tập tin trên NAS và trên đám mây.

Các tính năng toàn diện để tổ chức và thao tác dễ dàng

File Station là một ứng dụng QTS được tích hợp sẵn cho phép người dùng quản lý các tập tin được lưu trữ trên QNAP NAS và trong không gian đám mây của bạn. Bạn có thể dễ dàng tải tập tin lên từ máy tính, kéo và thả tập tin giữa các thư mục, đổi tên, xóa và định cấu hình quyền đối với tập tin và thư mục để ngăn truy cập trái phép.

 

 

Microsoft Office Online hợp lý hóa sửa chữa tài liệu

Với QTS 4.4.1 (và mới hơn), bạn có thể trực tiếp mở và sửa đổi các tài liệu Microsoft Office được lưu trữ trên QNAP NAS với Microsoft Office Online. Tải xuống tài liệu Word, trang tính Excel và bản trình bày PowerPoint từ NAS của bạn sang PC để chỉnh sửa giờ đây đã là quá khứ xa vời! Đối với người dùng iWork, CloudConvert có sẵn để chuyển đổi các định dạng iWork sang tài liệu Microsoft Office, giúp việc cộng tác đa nền tảng trở nên dễ dàng.

Trình snapshots giống như các thư mục chia sẻ thông thường và khôi phục tập tin nhanh chóng

Tính năng snapshot là một công cụ tuyệt vời để bảo vệ dữ liệu khỏi nhiều loại phần mềm độc hại khác nhau. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo nhiều phiên bản khác nhau của tập tin. File Station biến snapshot thành một cấu trúc giống như thư mục để bạn có thể dễ dàng duyệt, định vị và truy xuất các tập tin được lưu trong ảnh chụp nhanh. Điều này không chỉ giúp phục hồi dữ liệu nhanh chóng mà còn trực quan cho mọi người dùng trong gia đình/công ty.

» Tìm hiểu thêm: Snapshots

 

 

Quản lí nhiều nguồn tài nguyên lưu trữ với File Station

Ngoài việc quản lý tập tin trên QNAP NAS, File Station hỗ trợ quản lý tập trung các tập tin trên máy chủ từ xa và trên đám mây. Bạn cũng có thể gắn các ảnh ISO dưới dạng thư mục chia sẻ cho tất cả người dùng. Với HybridMount, có sẵn với QTS 4.4.1 (và mới hơn), quyền truy cập vào đám mây có thể được tăng tốc với bộ nhớ cache cục bộ trên QNAP NAS để cải thiện hiệu suất và tăng hiệu quả.

» Tìm hiểu thêm: HybridMount

 

Quản lý tập tin khi đang di chuyển với Qfile

Cần một số tập tin từ QNAP NAS của bạn? Không vấn đề gì! Bạn có thể cài đặt ứng dụng Qfile dành cho thiết bị di động (Android / iOS) và luôn kết nối với trung tâm lưu trữ của bạn. Tải lên tập tin từ thiết bị di động cũng có sẵn trong Qfile để lưu giữ dữ liệu quý giá an toàn với QNAP NAS.

» Tìm hiểu thêm: Qfile

 

Mã hóa tập tin ở định dạng .qenc để bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư cao hơn

Với QTS 4.4.1 (và mới hơn), bạn có thể mã hóa tập tin bằng mã hóa AES 265 trong File Station. Các tập tin được mã hóa ở định dạng .qenc và chỉ có thể được đọc bằng cách giải mã bằng mật khẩu hợp lệ trong File Station hoặc các tiện ích Windows / macOS / Ubuntu chuyên dụng. Điều này giúp tăng cường bảo mật cho việc truyền và chia sẻ dữ liệu bằng cách giảm thiểu rủi ro các tập tin bị đọc bởi những người không có thẩm quyền. Người dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể sử dụng ứng dụng Qfile để kết nối với QNAP NAS của họ để mã hóa/giải mã nhằm tối ưu hóa bảo mật toàn diện.

» Tìm hiểu thêm: QENC Decrypter

Chia sẻ tập tin với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp một cách dễ dàng và an toàn

Các tập tin được lưu trữ trên QNAP NAS có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể tạo và gửi các liên kết chia sẻ tập tin trên các phương tiện truyền thông xã hội hoặc qua email. Để đảm bảo an toàn dữ liệu cho các tập tin được chia sẻ của bạn, bạn có thể chỉ định ngày hết hạn cho các liên kết chia sẻ hoặc thêm mật khẩu để cải thiện tính bảo mật của tập tin. Bạn có thể quản lý tập trung tất cả các liên kết chia sẻ tập tin để đảm bảo an toàn thông tin.