Giỏ hàng

Dịch vụ QVPN miễn phí có thể giúp bạn như thế nào về các yêu cầu VPN làm việc tại nhà

Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng đến thế giới, nó cũng đang định hình lại cuộc sống hàng ngày của chúng ta: tiếp xúc mặt đối mặt ngày càng giảm, mọi người có xu hướng ở nhà và từ viết tắt của WFH - làm việc tại nhà - đang trở nên thịnh hành nhất.

Nhưng bạn đã sẵn sàng cho điều đó chưa?

 

Ưu tiên số 1: khắc phục hạn chế về cơ sở hạ tầng

Việc để lộ các hệ thống quan trọng và thông tin quan trọng qua Internet là không thể chấp nhận được đối với mọi doanh nghiệp.

Hầu hết các công ty giữ các hệ thống và dữ liệu quan trọng của họ bên trong cơ sở hạ tầng CNTT của họ vì lý do bảo mật, có nghĩa là chúng sẽ chỉ khả dụng với các thiết bị đầu cuối trên cùng một mạng cục bộ (LAN). Nếu bạn làm việc tại nhà, đây sẽ là vấn đề số một của bạn: làm cách nào để truy cập vào các hệ thống và thông tin cần thiết cho công việc?

VPN: một đường hầm an toàn để kết nối hai đầu

 VPN là một đường hầm được mã hóa đến mạng LAN/Intranet của bạn thông qua Internet.

Bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ VPN - Mạng riêng ảo - trước đây. Nó là một công nghệ có thể được sử dụng để cung cấp cho các thiết bị quyền truy cập vào một mạng khép kín, chẳng hạn như mạng công ty của bạn, thông qua Internet. Một đường hầm an toàn sẽ được tạo ra giữa bạn và mạng riêng, vì vậy bạn sẽ có cảm giác như thiết bị của bạn được đặt trên mạng LAN.

Nhiều thứ hơn, nhiều nỗi đau hơn: những khó khăn của VPN

 Quá đắt? Quá phức tạp? Đây là một số lý do ngăn bạn triển khai VPN trong công ty của mình.

Để sử dụng VPN, bạn sẽ cần một máy chủ VPN trên mạng LAN để chấp nhận các kết nối an toàn từ các máy khách trên Internet. Trước đây, điều này chủ yếu được thực hiện với một thiết bị chuyên dụng hoặc một bộ định tuyến có khả năng như vậy. Nhưng điều này thường tốn kém và nỗ lực quản lý CNTT của bạn sẽ tăng lên. Về phía khách hàng, một số cấu hình bổ sung cũng cần thiết và điều này có thể gây đau đầu cho nhân viên văn phòng nói chung nếu không có kiến thức nền tảng phù hợp.

QNAP NAS để giải cứu: triển khai VPN miễn phí, nhanh chóng và dễ dàng

 Dịch vụ QVPN hợp lý hóa cả cấu hình máy chủ và máy khách cho VPN để mọi người đều có thể truy cập được.

Nhưng nếu bạn đã sở hữu một QNAP NAS thì thực sự không có gì phải lo lắng. QNAP NAS không chỉ là một bộ lưu trữ vững chắc; nó cũng được trang bị một số chức năng giá trị gia tăng, bao gồm cả VPN. Bạn chỉ có thể truy cập Trung tâm ứng dụng trong QTS và cài đặt Dịch vụ QVPN miễn phí để biến NAS của bạn thành một máy chủ VPN. Và sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để kích hoạt một máy chủ VPN mà bạn chọn. Đối với các thiết bị cuối, QNAP cũng cung cấp các ứng dụng khách VPN trực quan để hợp lý hóa quá trình thiết lập ngay cả đối với người dùng bình thường. Các ứng dụng đó vẫn miễn phí! Vậy tại sao không thử ngay bây giờ?

>> Read the complete QVPN Service 2 tutorial

 

Trong Dịch vụ QVPN 2, QNAP cũng cung cấp giao thức QBelt VPN độc quyền của chúng tôi. Qbelt được thiết kế để giảm khả năng kết nối VPN bị phát hiện. Điều này đặc biệt hữu ích ở một số quốc gia / khu vực nhất định nơi các kết nối VPN bị chặn / không được phép. Bạn cũng sẽ sử dụng ứng dụng QVPN của chúng tôi để kết nối với máy chủ QBelt VPN, giống như bất kỳ giao thức thông thường nào khác.

WFH được thực hiện dễ dàng: giữ an toàn!

Bây giờ bạn đã có quyền truy cập vào các tài nguyên cần thiết để bạn có thể làm việc tại nhà. Bây giờ bạn có thể ở nhà một cách an toàn mà không có bất kỳ gián đoạn kinh doanh nào. Vào cuối ngày, bạn sẽ phát hiện ra rằng QNAP NAS đa chức năng là khoản đầu tư phù hợp cho doanh nghiệp của bạn với tỷ lệ chi phí/hiệu suất vô song và lợi tức đầu tư nhanh chóng. Làm việc chăm chỉ và giữ an toàn!