Giỏ hàng

GIGABYTE trình làng màn hình chơi game siêu rộng 34-inch, màn hình cong 1500R , dàn âm thanh nổi tích hợp

GIGABYTE trình làng màn hình chơi game siêu rộng đầu tiên G34WQC. Kể từ lần đầu ra mắt, dòng màn hình GIGABYTE đã trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi của giới truyền thông và game thủ.

Hạng mục màn hình kích thước “khủng” nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường màn hình “khủng”, GIGABYTE tiếp tục phát triển và nghiên cứu lĩnh vực này. G34WQC được trang bị màn hình cong 1500R tấm nền VA với độ phân giải 1440P và tốc độ làm mới 144Hz cùng thời gian phản hồi 1ms.

Màn hình Gigabyte G34WWQC sở hữu dải màu 8-bit, gam màu rộng 120% sRGB và được chứng nhận bởi VESA DisplayHDR400 cho khả năng hiển thị tốt ở góc nhìn trực diện. Màn hình cũng hỗ trợ các tính năng chơi game FPS vốn được yêu thích như Aim Stabilizer và Black Equalizer. Không chỉ đơn thuần có thông số hỗ trợ tốt cho chơi game, màn hình lớn hơn cùng với tỷ lệ khung hình 21: 9 cũng cực kỳ lý tưởng cho việc sử dụng công việc văn phòng cũng như giải trí.

Tỷ lệ khung hình là thông số quan trọng không kém so với các thông số khác, tỷ lệ 21: 9 cung cấp dải nhìn rộng hơn so với tiêu chuẩn chung 16: , một lợi ích đáng kể khi nói đến chơi game, streaming, đa phương tiện và nâng cao năng suất.

Đối với các ứng dụng chơi game và đa phương tiện, góc nhìn siêu rộng mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn. Đối với các ứng dụng không liên quan đến gaming, màn hình cũng mang lại trải nghiệm tốt hơn vì cung cấp thêm không gian cửa sổ cho nhiều tác vụ chạy cùng lúc. Hơn nữa, G34WQC được trang bị hệ thống âm thanh nổi tích hợp giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí mua thêm loa ngoài.

Màn hình Gigabyte G34WQC sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng Tám/Chín.