Giỏ hàng

Viễn Sơn tổ chức giải đấu dành riêng cho phái đẹp chào đón ngày 20/10

Vòng bảng diễn vô cùng hấp dẫn từ đầu tháng 10, Dell Gaming Championship đã lựa chọn ra được 2 đội xuất sắc nhất sẽ tham gia vào Vòng thi chung kết, được tổ chức vào 15h hôm nay - 20/10 tại Gaming Room - Văn phòng Viễn Sơn Thành phố Hồ Chí Minh,

Sau những ngày tháng tranh đấu căng thẳng, giải đấu tựa game Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi ‘’Đại Chiến Hoa Hồng’’ do Dell Gaming tổ chức với sự đồng hành của Viễn Sơn đã đến Vòng Chung kết. Đúng tên gọi của mình, đây là trận chiến dành riêng cho những "bóng hồng’’ xinh đẹp nhất trong làng Liên minh huyền thoại Việt Nam trong chính ngày 20/10. Ngoài ra, Dell còn mong muốn tái khởi động sân chơi chuyên nghiệp nhất dành cho các bạn Game thủ sau một thời gian dài chiến đấu với COVID 19.

“Đại chiến Hoa Hồng’’ là giải đấu có tên gọi G Series phiên bản 2020. Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Laptop Gaming mới nhất dành cho Game thủ của Dell mà Viễn Sơn là một trong 2 nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với dòng Laptop Gaming mới, Dell tự tin mang đến cho các đội tuyển thi đấu trải nghiệm tốt nhất.

Viễn Sơn đã tập trung đội ngũ kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo mang đến cho các nữ Game thủ một không gian thi đấu chuyên nghiệp, thỏa mái nhất. Các thiết bị thi đấu bao gồm Laptop, màn hình, thiết bị ngoại vị… đều mang thương hiệu Dell Gaming, nhằm mang đến một trải nghiệm chơi game ‘’chuẩn thi đấu’’ nhất mà Dell và Viễn Sơn mang đến cho các bạn.

Đại diện cho Viễn Sơn chính là đội tuyển CHEEMS với 6 ‘’nữ chiến binh’’ không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu khả năng chơi game khiến mọi người phải dè chừng, khiến cho ngay cả những nam game thủ LMHT cũng phải e ngại khi đối đầu. Đội tuyển được Viễn Sơn tài trợ hoàn toàn chi phí di chuyển thi đấu, nhằm mang đến một không khí thỏa mái nhất cho các bạn.

Giải thưởng của vòng Chung kết có gía trị lên tới 150.000.000 đồng với một giải Nhất trị giá 30.000.000 đồng, một giải Nhì 10.000.000 đồng và hai giải Ba là 5.000.000 đồng. Song song với trận chung kết là các hoạt động như: Cặp đôi Đại chiến, Miss Dell Gaming với giải thưởng là các sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ thương hiệu Dell Gaming.