Giỏ hàng

Giới thiệu phần mềm Bullguard Internet Security bảo mật toàn diện

Nguy hiểm từ việc lộ thông tin cá nhân trên mạng

Gần đây, việc “lộ thông tin” hay “rò rỉ dữ liệu” cá nhân là những cụm từ "nóng" được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực an ninh mạng; đặc biệt nhất là việc 17 GB dữ liệu chứa ảnh chụp chứng minh nhân dân của hàng nghìn người Việt Nam đang bị rao bán với giá 9.000 USD trên diễn đàn hacker. Điều này làm dấy lên mối lo ngại về việc bảo mật thông tin trên không gian mạng.

Không chỉ riêng Việt Nam mà nhiều người dùng trên thế giới cũng đã bị rò rỉ thông tin cá nhân khi dùng các ứng dụng trên mạng xã hội và bị tin tặc tấn công. Các vụ tấn công hệ thống thông tin, cài mã độc, rao bán thông tin người dùng… ngày càng diễn biến phức tạp. Thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao càng ngày càng tinh vi hơn.

Nhiều người sử dụng điện thoại thông minh có kết nối internet thỉnh thoảng lại nhận được tin nhắn quảng cáo mua bán bất động sản, tặng voucher du lịch, khám sức khỏe… từ một số điện thoại lạ mà họ không hề cung cấp số điện thoại hay thông tin cá nhân cho những người thực hiện cuộc gọi điện thoại này.

Vậy, nếu như chúng ta không có nhiều kiến thức về bảo mật, và lại là người online thường xuyên, giao dịch thường xuyên… trên mạng internet thì mình nên làm gì để bảo mật thông tin một cách an toàn. Giải pháp tốt ưu nhất là hãy sử dụng phần mềm diệt virus loại Internet Security bạn nhé

Internet Security là gì?

Khác với cách thức hoạt động của Antivirus, Internet Security mang đến nhiều tính năng ảo mật an toàn và nổi trội hơn cả. Ngoài khả năng quét và diệt virus như phần mềm Anti Virus ra thì Internet Security còn hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp, vượt trội và được cập nhật dữ liệu liên tục. Do đó việc phát hiện và ngăn chặn các ứng dụng/ phần mềm độc hại liên tục sinh ra trong môi trường Internet diễn ra nhanh chóng và kịp thời. Internet Security còn hỗ trợ tường lửa (FireWall) nhằm hạn chế những tác động và can thiệp của người khác vào máy tính của bạn. Ngoài ra, Internet Security còn bảo vệ, ngăn chặn các phần mềm gián điệp đánh cắp thông tin, gửi thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng ra bên ngoài khi chưa được sự cho phép của bạn. Hơn nữa, đa số các phần mềm diệt virus loại Internet Security hiện nay đều hỗ trợ mở trình duyệt web bằng chế độ an toàn. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi đăng nhập các tài khoản trực tuyến, tài khoản ngân hàng mà không lo bị lộ thông tin ra bên ngoài và sự dòm ngó của hacker.

----------------

Giới thiệu về Bullguard Internet Security

Ra mắt chính thức từ năm 2002, BullGuard là phần mềm diệt virus đến từ Anh và nhận được đánh giá rất cao từ người dùng cũng như đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức máy tính trên thế giới như Best Buy của Computer Buyer, Best in Test cyar Chip Magazin.

Bullguard Internet Security cung cấp bảo vệ máy tính toàn diện chống lại nhiều mối đe dọa bảo mật thông tin, tấn công mạng và lừa đảo, và thư rác. Chức năng khác nhau và các thành phần bảo vệ có sẵn như là một phần của Bullguard Internet Security cung cấp bảo vệ toàn diện.

Bên cạnh những chức năng cơ bản của một phần mềm diệt virus như tường lửa, phát hiện và diệt virus mã độc, duyệt web an toàn,… phiên bản Bullguard Internet Security còn các tính năng nổi bật sau

  • Chặn hoàn toàn mọi cuộc tấn công mạng theo thời gian thực. Quét vi rút nhanh chóng và bảo vệ khỏi mã độc tống tiền.
  • Tính năng Game Booster (Cải thiện trò chơi) vô cùng tuyệt vời đối với game thủ. Các tính năng bổ sung khác bao gồm một VPN, kiểm soát dành cho phụ huynh và trình duyệt bảo mật.
  • Ứng dụng thân thiện với người dùng hoạt động trên Windows, Mac và Android.
  • Trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ qua email có sẵn.
  • Các gói trả phí đều đi kèm chính sách đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày nếu người dùng không hàu lòng. Không giống các thương hiệu khác, BullGuard không tăng giá sau năm đầu tiên.

Để phòng tránh xu hướng tấn công bằng mã độc tống tiền, BullGuard còn trang bị cho người dùng tính năng mã hóa và sao lưu trực tuyến trên các tài khoản Dropbox, Google Drive hoặc One Drive.

Qua bài này, tin rằng bạn đã biết được ưu điểm nổi bật của phần mềm diệt virus Internet Security rồi đúng không? Hãy là người sáng suất khi sử dụng máy tính, bạn nhé!