Giỏ hàng

GIGABYTE ra mắt dòng card đồ họa AORUS GeForce RTX™ 30

Đài Bắc, Đài Loan, 8/10/2020 – GIGABYTE - nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới, đã giới thiệu cấp cao nhất của dòng card đồ họa AORUS GeForce RTX™ 30 được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc NVIDIA Ampere™

Viễn Sơn - Đài Bắc, Đài Loan, 8/10/2020 – GIGABYTE - nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới, đã giới thiệu cấp cao nhất của dòng card đồ họa AORUS GeForce RTX™ 30 được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc NVIDIA Ampere™. GIGABYTE trình làng 4 card đồ họa AORUS - AORUS GeForce RTX™ 3090 XTREME 24G, AORUS GeForce RTX™ 3090 MASTER 24G, AORUS GeForce RTX™ 3080 XTREME 10G, và AORUS GeForce RTX™ 3080 MASTER 10G. Cả 4 sản phẩm trên đều được trang bị GPU ép xung hàng đầu được chứng nhận bởi công nghệ phân loại GIGABYTE GPU Gauntlet™. Dựa trên thế hệ card đồ họa AORUS trước đó, GIGABYTE đã phát hành thế hệ mới với công nghệ làm mát MAX-Covered Cooling tiên tiến hơn để đáp ứng các yêu cầu làm mát công suất cao của GPU NVIDIA GeForce RTX™ 30. GIGABYTE trang bị màn hình LCD gắn ở bên cạnh của card để có thể hiển thị trạng thái của card đồ họa, GIF tùy chỉnh, văn bản và hình ảnh. Với công nghệ RGB Fusion 2.0, người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng của toàn bộ card đồ họa AORUS theo sở thích của mình.

Công nghệ làm mát MAX-Covered Cooling sử dụng 2 quạt tản nhiệt kích thước 115mm và 1 quạt 100mm xếp chồng lên nhau với thiết kế vuốt gió và quay đảo chiều, do đó, áp suất không khí có thể bao phủ hoàn toàn bộ tản nhiệt. Diện tích tản nhiệt mới gấp đôi so với AORUS thế hệ trước. Và với khoang chứa hơi bằng đồng cùng 7 ống dẫn nhiệt composite, nhiệt của GPU và VRAM có thể được tản ra một cách nhanh chóng. Cùng với công nghệ làm mát GIGABYTE’s Screen, các lá tản nhiệt mở rộng cho phép luồng không khí đi qua, tạo thành một hệ thống tản nhiệt cực kỳ hiệu quả, để GPU có thể hoạt động ổn định. Một màn hình gắn bên cạnh cạc đồ họa, có thể được cài ở chế độ enthusiastic, chế độ văn bản, chế độ hình ảnh và chế độ GIF. Thông qua phần mềm, người dùng có thể chỉnh sửa tất cả các loại nội dung yêu thích, hoặc cài đặt ở chế độ CHIBI Time để tận hưởng sự thay đổi của robot Xtreme mỗi giờ. Công nghệ RGB Fusion 2.0 cho phép người dùng không chỉ thiết lập hiệu ứng ánh sáng của toàn bộ card đồ họa và màn hình LCD mà còn đồng bộ hóa ánh sáng với các thiết bị AORUS khác.

AORUS là card đồ họa duy nhất trên thị trường cung cấp 6 đầu ra video trong dòng GeForce RTX ™30; 3 đầu ra HDMI và 3 DP. Với nhiều hơn 2 cổng HDMI so với card thông thường, card đồ họa cho phép người dùng kết nối 3 màn hình HDMI hoặc 3 màn hình DP mà không cần bất kỳ bộ điều hợp nào. GIGABYTE trạng bị nút chuyển đổi Dual BIOS trên card đồ họa, cho phép người dùng chọn chế độ quạt hoạt động êm hơn mà không làm giảm hiệu suất máy tính. AORUS yêu cầu mức độ kiểm soát chất lượng sản phẩm cao nhất và sử dụng các linh kiện được chứng nhận siêu bền, lớp phủ PCB cao cấp dùng trong ngành vũ trụ được thiết kế để chống ẩm, chống bụi và ăn mòn cũng như quy trình sản xuất hoàn toàn tự động khép kín. Vì các chuẩn về chất lượng này, AORUS cung cấp thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 4 năm (người dùng cần đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua) để khách hàng có thể tận hưởng sản phẩm trong thời gian dài mà không phải lo lắng vấn đề gì. AORUS muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, vì vậy trong phiên bản XTREME, ngoài GPU ép xung cao nhất và nguồn 3 x 8 pin, sản phẩm còn bao gồm phiên bản robot Xtreme giới hạn.

 

GIGABYTE không chỉ ra mắt card đồ họa AORUS mà còn giới thiệu card đồ họa GAMING OC và EAGLE OC yêu thích của game thủ, card đồ họa VISION OC được thiết kế dành cho nhà sáng tạo sành điệu còn card đồ họa TURBO là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể giảm xuống 2 khe cắm. Card đồ họa thiết kế tản nhiệt bằng nước AORUS sắp ra mắt, cho phép khách hàng build dàn PC chơi game Xtreme AORUS.