Giỏ hàng

DeepCool bùng nổ sáng tạo tại CES 2024 với phần cứng và thiết bị ngoại vi tân tiến

LAS VEGAS, 9/1/2024 - DeepCool, thương hiệu hàng đầu thế giới về phần cứng và thiết bị ngoại vi máy tính dành cho những người đam mê, sẽ chinh phục thế giới công nghệ với màn trình diễn đột phá tại CES 2024. Diễn ra tại sảnh San Polo danh giá trong trung tâm hội nghị Venetian, triển lãm hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đắm chìm cho các đối tác, cộng tác viên, giới truyền thông và khách mời VIP. Tại đây, họ sẽ có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng những sản phẩm sắp ra mắt được mong đợi nhất của DeepCool.


Nổi bật giữa triển lãm lần này là các hệ thống tản nhiệt khí hàng đầu của DeepCool, trong đó chiếc Assassin 4S được xem là một bước đột phá. Assassin 4S sở hữu thiết kế thanh lịch đi kèm với công nghệ tiên phong, sử dụng quạt 140mm 3 pha, 6 động cơ tiên tiến, chỉ một quạt duy nhất nhưng đảm bảo cả hai yếu tố then chốt: tiếng ồn cực thấp và hiệu quả tản nhiệt đáng kinh ngạc.


Bên cạnh những sản phẩm tản nhiệt khí truyền thống, DeepCool vừa tung ra dòng sản phẩm All-in-One (AIO) cao cấp mang tên MYSTIQUE và MYSTIQUE PLUS, với điểm sáng nổi bật là màn hình IPS 2,8" hoặc 3,4". Giờ đây, người dùng có thể thỏa sức cá nhân hóa hệ thống tản nhiệt bằng cách tải lên logo màu tùy chỉnh, ảnh GIF động, video hoặc theo dõi trực tiếp các thông số PC trên màn hình này. Không chỉ sở hữu màn hình độc đáo, MYSTIQUE và MYSTIQUE PLUS còn được trang bị quạt tản nhiệt hiệu suất cao FT series, đảm bảo khả năng làm mát hàng đầu cho CPU.


Năm nay, DeepCool tập trung mạnh vào phân khúc case máy tính với dòng sản phẩm SMOL gồm 3 sản phẩm nổi bật với đặc điểm luồng khí dồi dào, kích thước MATX và MITX phù hợp nhu cầu đa dạng. Dòng C360 MATX gây ấn tượng với màn hình LCD kỹ thuật số, 3 quạt ARGB mạnh mẽ, trong đó hai quạt 140mm ở mặt trước đảm bảo luồng khí tối ưu. Case CH160 MITX nhỏ gọn, tiện lợi với tay cầm dễ dàng di chuyển, cho phép lắp đặt tản nhiệt CPU cao tới 172mm, giúp việc trang bị thêm tháp tản nhiệt khí "dễ như ăn bánh". Biến thể CH160 Digital độc đáo mang đến kiểu dáng theo chiều dọc với màn hình hiển thị trạng thái kỹ thuật số ở đáy case. Tất cả các model đều có sẵn hai màu đen cổ điển và trắng tinh tế, đáp ứng gu thẩm mỹ của người dùng.


DeepCool cũng trình làng giới mộ điệu dòng quạt FT hoàn toàn mới. Nắm bắt nhu cầu đa dạng của người dùng, DeepCool tung ra FT series với các kích cỡ từ thiết kế mỏng nhẹ đến phiên bản 140mm mạnh mẽ, hứa hẹn gia tăng hiệu năng đáng kể cho hệ thống PC của bạn.


Tại CES 2024, DeepCool hân hạnh chào đón các tín đồ công nghệ đến chiêm ngưỡng "cuộc cách mạng làm mát và điện toán", nơi sự tinh tế chạm ngõ đỉnh cao sáng tạo. Triển lãm hứa hẹn sẽ tái định nghĩa chuẩn mực ngành công nghiệp, mở ra một kỷ nguyên mới cho phần cứng PC. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của bước ngoặt công nghệ mang tính lịch sử này!