Giỏ hàng

CEO Intel cho biết Panther Lake sẽ tăng gấp đôi hiệu suất AI

Trong cuộc họp báo kinh doanh quý 4 năm 2023 vừa qua của Intel, Giám đốc điều hành, Pat Gelsinger, đã tiết lộ rằng các sản phẩm Arrow Lake và Lunar Lake sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ mang lại khả năng tăng tốc AI ấn tượng gấp ba lần so với Meteor Lake, sản phẩm hỗ trợ AI đầu tiên trong “Core Ultra” của Intel phạm vi. Tuy nhiên, Intel có kế hoạch tiến xa hơn nữa với Panther Lake, hy vọng mang lại hiệu suất AI tăng gấp 2 lần so với Arrow/Lunar Lake.

Meteor Lake được ra mắt vào tháng 12 và dần dần được đưa vào nhiều thiết bị khác nhau. Điều đáng chú ý là đây là thiết bị tiêu dùng đầu tiên của Intel có bộ xử lý AI chuyên dụng (NPU). Theo Pat Gelsinger (thông qua Seeking Alpha ), với việc phát hành các sản phẩm Arrow Lake và Lunar Lake Core Ultra sắp ra mắt vào cuối năm nay, người dùng có thể mong đợi hiệu suất AI sẽ tăng đáng kể.

Trong cuộc họp báo kinh doanh quý 4 năm 2023 của Intel, Giám đốc điều hành, Pat Gelsinger, đã tiết lộ rằng các sản phẩm Arrow Lake và Lunar Lake sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ mang lại khả năng tăng tốc AI ấn tượng gấp ba lần so với Meteor Lake, sản phẩm hỗ trợ AI đầu tiên trong “Core Ultra” của phạm vị của Intel. Tuy nhiên, Intel có kế hoạch tiến xa hơn nữa với Panther Lake, hy vọng mang lại hiệu suất AI tăng gấp 2 lần so với Arrow/Lunar Lake.

Hồ sao băng được ra mắt vào tháng 12 và dần dần được đưa vào nhiều thiết bị khác nhau. Điều đáng chú ý là đây là thiết bị tiêu dùng đầu tiên của Intel có bộ xử lý AI chuyên dụng (NPU). Theo Pat Gelsinger (thông qua Seeking Alpha ), với việc phát hành các sản phẩm Arrow Lake và Lunar Lake Core Ultra sắp ra mắt vào cuối năm nay, người dùng có thể mong đợi hiệu suất AI sẽ tăng đáng kể.

Nguồn: KitGuru