Giỏ hàng

TeamGroup trình làng bộ nhớ DDR5 dành cho nhà sáng tạo nội dung

TeamGroup – nhà sản xuất bộ nhớ hàng đầu thế giới, đang tận dụng triệt để thế hệ DDR5 mới bằng việc cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cụ thể là, T-Creative nhãn hiệu nhắm mục tiêu đến các nhà sáng tạo nội dung của TeamGroup, đang tung ra bộ nhớ máy tính để bàn Expert DDR5 và bộ nhớ máy tính xách tay Classic DDR5 So-DIMM để phục vụ thị trường nội dung kỹ thuật số đang bùng nổ và hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số trên toàn thế giới để mở ra thế hệ tiếp theo.

Bộ nhớ máy tính để bàn T-Creative Expert DDR5 không giống như bộ nhớ DDR4, sử dụng mô-đun làm mát DDR5 chuyên dụng và thiết kế tản nhiệt hoàn toàn mới để tăng cường khả năng làm mát trong các ứng dụng cường độ cao và đảm bảo người tạo nội dung kỹ thuật số liên tục trải nghiệm hiệu suất tốc độ cao ở nhiệt độ hoạt động lý tưởng. Người tạo nội dung kỹ thuật số cần hiệu suất mạnh mẽ và dung lượng lớn. Bộ nhớ Expert DDR5 đã công bố các thông số kỹ thuật để đạt được tần số lên đến 5600MHz và các tùy chọn kênh đôi có sẵn ở 16gbx2 hoặc 32gbx2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đa tác vụ và nâng trải nghiệm sáng tạo lên tầm cao mới.

Ngoài bộ nhớ DDR5 dành cho máy tính để bàn, T-Creative cũng đã ra mắt bộ nhớ máy tính xách tay Classic DDR5 So-DIMM dành cho các nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số làm việc trên máy tính xách tay. Bộ nhớ máy tính xách tay Classic DDR5 So-DIMM là bộ nhớ RAM 16GB kênh đơn có thể cung cấp tần số lên đến 5600MHz. Thông số kỹ thuật tốc độ cao và dung lượng lớn cho phép người sáng tạo thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình. Điện áp hoạt động tiêu chuẩn trong Classic DDR5 So-DIMM DDR5 đã được giảm từ phiên bản DDR4 1,2V xuống 1,1V. Đặc điểm kỹ thuật tiết kiệm năng lượng hơn sẽ tiêu hao ít điện năng hơn từ máy tính xách tay và kéo dài tuổi thọ pin của sản phẩm. Classic DDR5 So-DIMM được tạo ra cho những nhà sáng tạo bận rộn và giúp họ xây dựng một máy trạm di động hoàn hảo.

Được thành lập vào năm 2020 bởi TeamGroup, T-Creative có một sứ mệnh cốt lõi: cung cấp các giải pháp lưu trữ đáng tin cậy, mạnh mẽ và dung lượng lớn cho các nhà sáng tạo. Dù bạn là nhà thiết kế đồ họa làm việc với hình ảnh hay một người sáng tạo nội dung video, T-Creative cam kết cung cấp các sản phẩm với 3 yếu tố: độ tin cậy, hiệu suất và tính thẩm mỹ trong thời đại số hóa toàn diện này. Hãy cho T-Creative cơ hội chung tay với những người sáng tạo trên khắp thế giới để tạo ra nội dung kỹ thuật số xuất sắc từ trí tưởng tượng không giới hạn của mình.