Giỏ hàng

Tacx NEO 2T Smart Trainer - Đỉnh cao luyện tập trong nhà

GARMIN - tập đoàn nổi tiếng hàng đầu ở thị trường hàng không, hàng hải, ôtô, các hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao, mới đây vừa cho ra mắt bản nâng cấp hoàn toàn mới dòng sản phẩm tập luyện thể thao trong nhà với tên gọi Tacx NEO 2T Smart Trainer. Với thiết kế cải tiến và các bộ phận được tân trang, NEO 2T Smart đem đến một trải nghiệm tuyệt vời, đo tổng lực đạp xe, cân bằng trái/phải và hơn thế nữa.
 
Bắt đầu từ ngày 1/10 đến 15/10, khi đặt hàng bộ sản phẩm đột phá này. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ GARMIN. Đừng chần chừ nữa, đặt hàng ngay và trải nghiệm phong cách tập luyện đỉnh cao.

 

Trải nghiệm sự tĩnh lặng và đắm chìm vào tập luyện

Hoạt động êm ái với nam châm được thiết kế và nâng cấp giúp giảm dịch chuyển và chuyển động của không khí bên trong. NEO 2T Smart phản ứng tức thì với sự thay đổi tốc độ hoặc độ nghiêng và cho phép chuyển động sang trái và phải khi đạp xe, theo sự di chuyển tự nhiên của cơ thể bạn, tính năng mô phỏng xuống dốc mô phỏng chính xác việc đạp xe xuống dốc

Phần mềm  Tacx hoặc ứng dụng Zwift giúp cho thiết bị rung lắc và mô phỏng cảm giác lái trên các bề mặt đường khác nhau, chẳng hạn như đá cuội và sỏi.

Thiết bị tối ưu cho việc luyện tập trong nhà

Trang bị động cơ với thiết kế mới giúp cung cấp nhiều lực đạp hơn ở tốc độ thấp, cải thiện đáng kể cảm giác lái xe khi lên dốc hoặc tăng tốc, 32 Nam châm neodymium tích hợp giúp tạo lực phanh và lực đạp cao NEO 2T Smart đảm bảo độ ổn định tối đa.

Tận dụng tối đa các bài tập cường độ cao bằng cách luyện tập với độ dốc được mô phỏng thực tế lên đến 25%, heo dõi hiệu suất và tiến độ của bạn bằng các phép đo nhất quán, đáng tin cậy - không cần hiệu chuẩn. Trong đó bao gồm lực đạp, tốc độ và guồng chân, được đo chính xác với sai số dưới 1%.

Kết nối đa dạng, tương thích tuyệt vời

NEO 2T Smart kết nối thông qua công nghệ BLUETOOTH® Smart và giao thức ANT+® FE-C, nên có thể tương thích với nhiều ứng dụng tập luyện phổ biến như TrainerRoad và Zwift. Khi không được kết nối, nó sẽ mô phỏng một con đường bằng phẳng; bạn đi xe càng nhanh, lực cản càng lớn.

Tận hưởng thời gian trên yên xe với một thư viện chứa hơn 100 video chất lượng cao, thực tế. Tận dụng các kế hoạch luyện tập được xây dựng, thiết kế phù hợp mức độ tập luyện thể chất của bạn, từ đó chinh phục các mục tiêu. Thi đua với các đối thủ trực tiếp, tải lên dữ liệu GPS, đạp xe với bản đồ 3-D và hơn thế nữa.