Giỏ hàng

Intel Vision 2024 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 4 năm 2024

Intel gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức sự kiện Vision tiếp theo vào tháng 4 năm 2024. Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày, vào ngày 8 và 9 tháng 4, nơi công ty sẽ tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo điều hành kinh doanh và công nghệ gặp nhau để tìm hiểu xem tương lai sẽ ra sao. Chủ đề xoay quanh AI, hệ thống edge-to-cloud, hệ thống thế hệ tiếp theo và các công nghệ khác.

Tại Vision 2022, Intel đã công bố một số sản phẩm cải tiến, bao gồm Project Endgame, Habana Gaudi 2, Xeon Scalable thế hệ thứ 4, Project Apollo II và GPU Arctic Sound-M. Năm 2023, Intel đã giới thiệu khái niệm 'Siliconomy' và giới thiệu sự đổi mới của mình trong AI và biên với Bộ xử lý mạng thần kinh Nervana và Bộ xử lý thị giác Movidius. Sự kiện còn có các cuộc thảo luận về ảnh hưởng của vật lý, đất đai và kinh tế trong việc phát triển kiến ​​trúc công nghệ.

Sự kiện sẽ tập trung vào các lĩnh vực tương tự như các phiên bản trước, nghĩa là cũng sẽ có một số thông báo về sản phẩm mới. Hơn nữa, Intel tuyên bố sẽ có “các hội nghị bàn tròn, các bản demo thú vị và những hiểu biết sâu sắc hàng đầu”, vì vậy chúng ta cũng có thể có cái nhìn đầu tiên về một số sản phẩm mới.

Nguồn: kitguru