Giỏ hàng

GIGABYTE trình làng thế hệ máy tính xách tay mới siêu nhẹ với trọng lượng dưới 2,2 lbs

Viễn Sơn - Được thiết kế dành cho Gen Z và các chuyên gia, GIGABYTE U4 ultrabook trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ U series cho năng suất cao. Ultrabook U4 đạt danh hiệu siêu nhẹ với trọng lượng dưới 2,2 lbs, cho phép người dùng làm việc mọi lúc, mọi nơi. Cùng với hiệu suất để xử lý nội dung đa nhiệm và đa phương tiện một cách dễ dàng, sinh viên và các chuyên gia có thể chủ động hoàn thành các dự án ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào và vẫn thể hiện được nét riêng của mình.

 

 

Hiệu suất tối ưu, tính toán dễ dàng

 
COVID-19 đã tái định hình cách chúng ta sống và tiến hành kinh doanh một cách sâu sắc. Trong thời kỳ hậu đại dịch sắp tới, các máy trạm nhẹ đã trở thành nhu cầu thiết yếu cho các văn phòng di động và dạy học từ xa, dẫn đến nhu cầu về máy tính xách tay siêu nhẹ tăng vọt. Đón đầu xu thế này, GIGABYTE hiện giới thiệu mẫu ultrabook U4 hoàn toàn mới, được thiết kế đặc biệt cho sinh viên và các chuyên gia, có khả năng xử lý văn bản, phát trực tuyến, chỉnh sửa nội dung đa phương tiện. Là máy tính xách tay nhẹ và tiên tiến nhất trên thị trường, sản phẩm được trang bị Intel Core™ i7-1195G7 thế hệ 11, có cấu hình tiết kiệm điện năng gồm 4 lõi và 8 luồng, có khả năng tăng tốc lên đến 5.0 GHz. Với hiệu suất lõi đơn tăng 28% so với thế hệ tiền nhiệm, người dùng có thể thực hiện đa nhiệm hiệu quả với năng suất cao. Sản phẩm này cũng hỗ trợ Thunderbolt™ 4 để kết nối với nhiều màn hình 4K cùng khả năng sạc và truyền dữ liệu nhanh, đồng thời công nghệ Wi-Fi 6 thế hệ mới cung cấp kết nối mạng nhanh chóng và ổn định.
 

 

Chuẩn quân đội – bền dữ dội

 
GIGABYTE U4 ultrabook tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G và sẵn sàng hoạt động trong mọi môi trường khắc nghiệt. Chiếc máy tính xách tay này có thể chịu được độ cao, độ ẩm cao, nhiệt độ khắc nghiệt, những cú sốc đột ngột và va đập khi đang di chuyển. Bàn phím màu trắng có đèn nền chống thấm nước thậm chí còn bảo vệ sản phẩm khi bạn vô tình làm đổ nước vào. Thoạt nhìn, sản phẩm có hình dáng mỏng và nhẹ, nhưng tất cả những linh kiện quan trọng bên trong luôn an toàn và hoạt động tốt dưới sự bảo vệ của khung nhôm CNC cao cấp của U4, bất kể bạn đang trên đường đến trường, thăm khách hàng hay đi du lịch nước ngoài. Được hỗ trợ bởi công nghệ FW TPM 2.0, tất cả dữ liệu nhạy cảm đều được mã hóa, mang đến sự bảo mật tối đa và sự an tâm tuyệt đối trong mọi hành trình.
 

 

 

Làm việc mọi lúc, mọi nơi

 
Vì đại dịch, sinh viên và các chuyên gia đã thúc phải thường xuyên học hành, họp trực tuyến. GIGABYTE U4 ultrabook được trang bị loa kép và micrô hai dãy tích hợp tính năng khử tiếng ồn để lọc tiếng ồn xung quanh và giữ cho giọng nói của người dùng luôn rõ ràng, trung thực. Công nghệ DTS: X® Ultra mang đến âm thanh nổi chất lượng cao để bạn tập trung vào các cuộc gọi hội nghị, và camera HD tích hợp giúp bạn trình bày những bài thuyết trình ấn tượng nhất. 
Màn hình 14 inch, viền mỏng, chống lóa có tỷ lệ màn hình vàng so với thân máy là 83% và gam màu sRGB 100%, giúp làm việc hoặc xem video trực tuyến trong nhiều giờ thật dễ dàng. Ngoài ra, bản lề 180 độ cho phép bạn linh động điều chỉnh màn hình để có góc nhìn tối ưu nhất. 
 

 

Chiếc ultrabook GIGABYTE U4 chỉ nặng chưa đến 2,2 lbs nhưng vẫn đủ sức mạnh để nâng cao hiệu suất làm việc của bạn. Với một chiếc máy tính xách tay siêu nhẹ và mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng, U4 chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cũng như người mới đi làm cơ hội vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc đời.
 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức: https://www.gigabyte.com/Laptop# 

 

Model

U4 UD

OS

Windows 10 Home、Windows 10 Pro

Upgrade rollout plan is being finalized and is scheduled to begin late in 2021 and continue into 2022. Specific timing will vary by device. Certain features require specific hardware, see https://www.microsoft.com/en-us/windows/windows-11-specifications.

CPU

11th Gen Intel® Core™ i7-1195G7 (2.9GHz~5.0GHz)

Display

14.0" Thin Bezel FHD 1920x1080 IPS-level Anti-glare Display LCD

System Memory

1x DDR4 Slots (DDR4-3200 8GB on board, Max 16GB)

Graphics

Intel® Iris® Xe graphics

Storage

2x M.2 SSD slots (Type 2280, supports 1x NVMe PCIe Gen3 & SATA/ 1x NVMe PCIe Gen4)

I/O Port

1x USB 3.2 Gen1 (Type-A)

1x USB 3.2 Gen2 (Type-A)

1x Thunderbolt™ 4 (Type-C)  (USB4 / DP /  PD charging)

1x HDMI 2.0 (with HDCP)

1x Audio combo jack

1x microSD Card Reader

1x DC-in Jack

Audio

DTS:X® Ultra

Communications

WIFI: Intel® AX201 Wireless (802.11ax, a/b/g/n/ac/ax compatible)

Bluetooth: Bluetooth® V5.2

Adapter

65W

Battery

Li-ion 36Wh

Dimension / Weight

32.2(W) x 21.68(D) x 1.49 ~ 1.72(H) cm / ~990g