Giỏ hàng

Dòng sản phẩm RAM DDR5 của TeamGroup đạt được chứng nhận Intel XMP 3.0

Nhà cung cấp bộ nhớ hàng đầu TEAMGROUP đã phát hành nhiều loại bộ nhớ DDR5 và áp dụng khả năng R & D nâng cao của mình để tiến hành kiểm tra chứng nhận Intel XMP3.0 cho các mô-đun bộ nhớ thế hệ tiếp theo. Sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt các bo mạch chủ ASRock, ASUS, Biostar, GIGABYTE và MSI [1] với bộ vi xử lý Intel, TEAMGROUP hôm nay đã thông báo rằng tất cả bộ nhớ chơi game T-FORCE DDR5 của họ đã nhận được chứng nhận Intel XMP3.0, đảm bảo rằng các game thủ có thể nâng cao hiệu suất của bộ vi xử lý của họ sử dụng bộ nhớ DDR5 có thể ép xung của T-FORCE. Chỉ với một cú nhấp chuột dễ dàng, người dùng sẽ có thể trải nghiệm đầy đủ hiệu suất đáng kinh ngạc của bộ nhớ chơi game T-FORCE với cấu hình ép xung dễ sử dụng của XMP.

Dòng sản phẩm DDR5 của TEAMGROUP sử dụng nghiêm ngặt các vi mạch chất lượng cao, được chọn lọc đặc biệt để cung cấp cho game thủ bộ nhớ ổn định và tương thích. Các mô-đun bộ nhớ ép xung T-FORCE của nó đều đã vượt qua các bài kiểm tra chứng nhận XMP3.0, bao gồm tần số 4.800MHz, 5.200MHz, 6.000MHz, 6.200MHz và 6.400MHz, khiến T-FORCE trở thành thương hiệu bộ nhớ DDR5 có nhiều đặc điểm kỹ thuật nhất trong dòng XMP3 của Intel .0 chứng nhận. Để đáp ứng nhu cầu ép xung tần số cao, độ trễ thấp, TEAMGROUP đã tạo ra một mô-đun nhiệt DDR5 độc quyền cho phép bộ nhớ T-FORCE DDR5 hoạt động trơn tru và ổn định khi được ép xung đến giới hạn của nó.

TEAMGROUP sẽ tiếp tục phát triển thêm bộ nhớ DDR5 được chứng nhận XMP 3.0 với nhiều thông số kỹ thuật ép xung khác nhau để mang đến cho game thủ nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Các mô-đun bộ nhớ tương thích với XMP này sẽ cho phép game thủ truy cập trực tiếp vào BIOS để có được cấu hình bộ nhớ phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của họ, tất cả mà không cần phải điều chỉnh các thông số riêng lẻ hoặc họ có thể tùy chỉnh cấu hình của riêng mình. Người dùng sẽ có thể tận hưởng hiệu suất cực cao và trải nghiệm ép xung ổn định chỉ với một cú nhấp chuột dễ dàng.