Giỏ hàng

DeepCool trình làng bàn phím cơ TKL KB500

DeepCool, một thương hiệu toàn cầu về thiết kế và sản xuất các sản phẩm linh kiện máy tính hiệu suất cao dành cho tất cả những người đam mê công nghệ trên toàn thế giới, vừa giới thiệu bàn phím TKL đầu tiên của mình, với tên mã là KB500.

Một chiếc bàn phím thật thú vị, rất nhiều tính năng được mang lại trong một kiểu dáng nhỏ gọn.


KB500 là sự kết hợp hoàn hảo cho những game thủ mong muốn một bàn phím cơ chất lượng với giá trị đáng kinh ngạc. Trang bị RED swtiches mang đến cho người chơi các thao tác nhanh, nhẹ, im lặng và đáng tin cậy. Người chơi cũng có thể remap bất kỳ phím nào để tùy chỉnh bàn phím đầy đủ bao gồm phím tắt, macro và thao tác nhanh cho phù hợp với từng nhu cầu, sở thích cụ thể. Được trang bị đầy đủ tính năng với đèn nền RGB cho mỗi phím, phím bấm kép và vỏ hợp kim nhôm làm cho KB500 trở thành một giá trị đáng kinh ngạc.

Sử dụng RED Swtiches, thiết kế tối ưu mang lại trải nghiệm tuyệt vời 

KB500 tự hào khi sử dụng keycap ABS Doubleshot, cùng với Công tắc cơ học Outemu Red tuyến tính và nhẹ giúp bạn dễ dàng thao tác và không bỏ lỡ bất cứ khoảng khắc nào trong công việc và giải trí.

Tùy chỉnh phần mềm dễ dàng, linh hoạt

Người dùng sẽ có thể truy cập cài đặt bàn phím một cách chi tiết hơn để thiết lập lại, ghi macro nhanh chóng và các cấu hình chuyên dụng thông qua giao diện phần mềm dễ sử dụng. Bất kỳ phím nào cũng có thể tùy chỉnh một cách vô cùng dễ dàng để phục vụ một chức năng mới với các tùy chỉnh sâu cho macro chức năng, phím tắt hoặc chuỗi khóa đầy đủ.

Bàn phím chơi game cơ DeepCool KB500 được phân phối bởi Viễn Sơn đã có mặt tại các đại lý bán lẻ  trên toàn quốc với giá đề xuất là 1,490,000 VNĐ
Bàn phím chơi game cơ KB500 được bảo hành một năm, cùng với mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng trên toàn thế giới của DeepCool.
Để tìm hiểu nhiều hơn về thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập vào đây: https://www.deepcool.com/product/dcoolingaccessory/2021-08/12_14614.shtml

Giới thiệu về DeepCool
Được thành lập vào năm 1996, DeepCool là thương hiệu toàn cầu chuyên thiết kế và sản xuất các thành phần máy tính hiệu năng cao cho những người đam mê trên toàn thế giới bao gồm bộ làm mát CPU, Case PC, Bộ nguồn máy tính, Thiết bị ngoại vi, v.v. Với nền tảng vững chắc về nghiên cứu và phát triển độc lập, DeepCool tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ khách hàng cao cấp và giá trị đáng kinh ngạc cho những khách hàng tận tâm của chúng tôi.