Giỏ hàng

CẢNH BÁO GIẢ MẠO THÔNG TIN CÔNG TY VÀ WEBSITE VIỄN SƠN

Kính gửi Quý Khách hàng và Quý Đối tác,

Chúng tôi, Công ty Viễn Sơn, xin trân trọng thông báo về tình hình giả mạo thông tin công ty và website của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đã phát hiện ra sự tồn tại của các trang web giả mạo, cố tình sao chép thông tin và mạo danh công ty chúng tôi để lừa đảo người tiêu dùng và các ứng viên đang có nhu cầu ứng tuyển vào công ty Viễn Sơn:

Quý Khách hàng và Đối tác  cần lưu ý rằng website chính thức của Công ty Viễn Sơn có địa chỉ duy nhất: www.microstar.vn.

  • Chuyên trang tuyển dụng: Tuyen Dung
  • Email thông báo tuyển dụng: careers@microstar.com.vn
  • Fanpage chính thức: VSC Fanpage
  • Kênh youtube chính thức: VSC YouTube

 Bất kỳ trang web nào khác không được công nhận và không có liên quan đến chúng tôi.

Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng và đối tác cẩn trọng khi giao dịch và cung cấp thông tin cá nhân trên Internet. Nếu Quý khách hàng phát hiện bất kỳ hoạt động nghi ngờ hoặc thông tin không chính xác liên quan đến Công ty Viễn Sơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc chính thức được cung cấp trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xử lý các trang web giả mạo này và tìm ra các cá nhân hay tổ chức liên quan. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đối tác, đồng thời cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để duy trì sự chất lượng và uy tín của Công ty Viễn Sơn.

Trân trọng,

BGĐ Viễn Sơn