Giỏ hàng

8/3 - cho cuộc đời nở hoa

🌹 Có câu nói “The strongest action for a woman is to love herself, be herself and shine amongst those who never believed she could.” Chúng ta có thể tạm hiểu là “Phụ nữ nên học cách yêu bản thân, luôn tự tin vào chính mình, không ngại vượt qua những định kiến áp đặt và quan điểm số đông”.

🌹 Vì lẽ đó, ngày 8/3 vừa qua, BGĐ Công ty Viễn Sơn đã tổ chức buổi đào tạo và chuỗi chương trình Huấn luyện 1:1 đặc biệt dành cho toàn bộ Phái đẹp Viễn Sơn với chủ đề “Sống hài hòa Cảm xúc và lý trí”. Với quan điểm con người là tài sản quý giá nhất, một lần nữa Viễn Sơn muốn nhân dịp này tri ân cũng như tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

🌹 Buổi đào tạo đã thu hút hơn 70 Chị Em tham gia. Qua buổi hội thảo, mọi người hiểu rằng, dù có bận trăm công nghìn việc cũng đừng quên dành khoảng thời gian cho riêng mình để tận hưởng mọi điều tuyệt vời từ cuộc sống. Bởi vì, khi tinh thần (EQ) mạnh thì mọi việc diễn ra hằng ngày đều được giải quyết hiệu quả, từ đó cuộc sống của sẽ hài hòa và an yên hơn.

🌹 Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc “siêu chill” của chị em Viễn Sơn nhé.

🤗🤗🤗 Và các bạn ơi, nếu như bạn đang muốn tìm hiểu cơ hội việc làm tại Viễn Sơn, thì đừng trần chừ gì mà hãy Inbox ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nha.