Giỏ hàng

Vui Tết Trung Thu 2022 - Kông Chro, 09/2022

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, trung thu năm nay đã trở về trong sự chờ đợi, háo hức của các em nhỏ ở xã An Trung, huyện Kông Chro.

May be an image of 5 people

Vượt chặng đường xa từ TP. Hồ Chí Minh đến Kông Chro, Gia Lai, công ty Viễn Sơn đã phối hợp cùng với các cô giáo tại trường mầm non An Trung tổ chức cho các bé một cái Tết Trung thu ấm áp, đầy tình thương.

No photo description available.

Đối với các bé ở vùng huyện xa xôi, hẻo lánh này, tết Trung thu năm nay quả thật đáng nhớ. Đa số các bé ở đây là đồng bào Dân tộc Bahnar, vì thế việc sinh hoạt cũng như học tập của các em còn nhiều thiếu thốn. Trong tiếng trống lân giòn giã, những đứa trẻ với đôi mắt xoe tròn cầm những chiếc bánh nướng trên tay, những chiếc bong bóng đủ màu….

May be an image of 4 people, child, people sitting and people standing

May be an image of 1 person, standing and text that says "しい日"

Để các em có một mùa trung thu trọn vẹn, đáng nhớ, cũng như tiếp thêm động lực cho các em trước thềm năm học mới – Công ty Viễn Sơn đã phối hợp với Kingmax - nhà sản xuất nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực bộ nhớ và thiết bị lưu trữ hiệu năng cao trao tặng hơn 300 phần quà bao gồm cặp đi học, áo ấm, sữa, bánh trung thu, kẹo...cho các em nhỏ.

May be an image of 9 people, child and people standing

Đến dự “Vui Tết Trung Thu 2022”, anh Long – Phó Chủ tịch UBND xã An Trung phấn khởi nói: “Đây thật sự là một chương trình ý nghĩa. Thay mặt lãnh đạo địa phương, tôi gửi lời cảm ơn đến công ty Viễn Sơn và mong rằng các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm, động viên trẻ em trên địa bàn xã”.

May be an image of 11 people, child, people standing and indoor

May be an image of 7 people, child and people standing

Đêm hội Vui Tết Trung Thu 2022 kết thúc nhưng niềm vui vẫn còn đọng lại trên gương mặt của cả các cô và các em nhỏ. Những món quà tuy bé, nhưng đã góp phần làm nên hạnh phúc, niềm vui cho trẻ em ở vùng cao.

#trungthu #gialai #vienson #kingmax