Giỏ hàng

ZEPHYRUS M15 - LAPTOP GAMING VỚI THÂN HÌNH ULTRABOOK

Những nhà sáng tạo, streamer và game thủ có thể đưa công việc của mình lên tầm cao mới với ROG Zephyrus M15 kiểu dáng đẹp và trải nghiệm Windows 10 đa năng. CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và GPU NVIDIA® GeForce® RTX 2060 xử lý dễ dàng các tác vụ như kết xuất 3D, biên tập video và chơi game đẳng cấp AAA, trong khi ổ cứng SSD RAID 0 dung lượng 1TB giúp tăng tốc thời gian tải các ứng dụng. Lựa chọn giữa màn hình độ phân giải 4K hiển thị 100% không gian màu Adobe RGB hoặc màn hình gaming 240Hz/3ms giúp hiển thị các hành động tốc độ cao mượt mà. Âm thanh Hi-Res ESS Sabre đảm bảo chất lượng âm thanh trung thực, màu sắc phong phú hơn cho tác vụ chơi game, nghe nhạc và phát trực tuyến của bạn.

THANH THOÁT, KHỎE KHOẮN VÀ SIÊU MỎNG

Khung kim loại được gia cố với màu Đen Phay xước, Xám Lăng Kính hoặc Đen Lăng Kính giúp Zephyrus M15 hoạt động bền bỉ trong quá trình sử dụng hàng ngày. Tùy chọn màu Lăng Kính mới đem lại nguồn năng lượng tươi mới cho dòng sản phẩm Zephyrus với hiệu ứng phản chiếu thể hiện tinh thần phóng khoáng của game thủ và những nhà sáng tạo nội dung trong khi vẫn duy trì vẻ bóng bảy chuyên nghiệp giúp phù hợp ở bất kỳ môi trường nào. Phiên bản Đen Phay xước chỉ dày 18,9mm và phiên bản Lăng Kính chỉ dày hơn 1mm do lớp phủ độc đáo. Cả hai phiên bản đều nặng chưa tới 2kg, giúp chúng mỏng hơn 25% và nhẹ hơn 45% so với laptop gaming 15” thông thường.

 

HIỆU NĂNG TUYỆT VỜI TỐC ĐỘ VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI

ROG Zephyrus M15 đa năng có sự cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ, sức mạnh và khả năng di chuyển. Khung máy siêu mỏng trang bị một CPU Intel® Core i7-10875H thế hệ thứ 10 và một GPU NVIDIA® GeForce® RTX 2060 có thể đạt 1450Mhz ở công suất 90W trong chế độ Turbo. Với RAM DDR4-3200 lên đến 48GB và ổ lưu trữ SSD RAID 0 dung lượng 1TB tốc độ cao, bạn có thể lướt qua các tác vụ hàng ngày một cách nhẹ nhàng và xử lý đa nhiệm nhanh hơn với thời gian tải siêu nhanh ngay cả với những ứng dụng nặng và các tựa game lớn. ROG Zephyrus M15 sẵn sàng cùng bạn xử lý mọi tác vụ một cách nhẹ nhàng.

HỆ THỐNG TẢN NHIỆT THÔNG MINH VỚI KIM LOẠI LỎNG

Triết lý thiết kế Hệ thống làm mát thông minh của ROG kết hợp giữa các tính năng phù hợp với cài đặt hệ thống để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất theo từng kiểu khung máy và linh kiện, bất kể bạn đang làm gì. Trong Zephyrus M15, hợp chất kim loại lỏng được sơn trên CPU giúp giảm nhiệt độ, quạt cánh chữ N kép với 83 cánh con mỗi chiếc giúp tăng luồng khí và mô-đun nhiệt tự làm sạch loại bỏ bụi bẩn để tăng hiệu năng dài hạn. Phần mềm ROG Armoury Crate chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ vận hành để tối ưu hóa hiệu năng và độ ồn theo từng tác vụ.
 

Sản phẩm hiện tại đã có mặt tại các cửa hàng Hi-End trên toàn quốc với mức giá đề xuất khoảng 50 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới cửa hàng để dược hỗ trợ