Giỏ hàng

Samsung giới thiệu dòng màn hình máy tính doanh nghiệp T35F

TP.Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 10 năm 2020] – Hôm nay, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt 2 mẫu màn hình T35F, T45F với nhiều tính năng nổi bật về chất lượng hiển thị và thiết kế nhằm tối ưu hiệu suất làm việc và học tập.

 

Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Là tập đoàn tiên phong về sáng tạo công nghệ, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để mang tới những trải nghiệm màn hình hoàn hảo nhất cho người dùng. Bộ đôi màn hình T35F & T45F là sự kết hợp tối ưu giữa thiết kế hiện đại, sự thoải mái và những tính năng chuyên dụng của dòng màn hình máy tính doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, T35F và T45F sẽ là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với nhiều lợi ích hợp tác.”

Màn hình T35F: Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian làm việc

Về thiết kế, T35F thuộc dòng màn hình tràn viền 3 cạnh giúp mở rộng tối đa góc nhìn. Ngoài ra, sắc xanh xám của T35F khiến màn hình trở nên phù hợp với mọi không gian làm việc.

T35F sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao nên duy trì được độ sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, khi kết hợp cùng góc nhìn siêu rộng 178° đem lại trải nghiệm hiển thị tối ưu ở mọi góc độ, nâng cao hiệu quả khi làm việc nhóm. Chế độ Bảo Vệ Mắt Toàn Diện tiếp tục được tăng cường để hạn chế tình trạng mỏi mắt, giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh.

Tìm hiểu thêm về T35F tại: https://www.samsung.com/vn/monitors/led-f24t350fhe/