Giỏ hàng

Hp ra mắt bộ đôi PC AIO hoàn toàn mới, sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 10

 

HP vừa cho ra mắt bộ đôi PC AIO hoàn toàn mới, với thiết kế sang trọng hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp, học sinh, sinh viên. Được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ Intel.

Thiết kế sang trọng

 Với kích thước lần lượt là 49.03 x 20.45 x 38.07 cm cùng trọng lượng chỉ 5,7kg. HP AIO 22 có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong góc làm việc, giải trí của bạn. Thiết kế tối ưu với viền màn hình mỏng, logo HP được phay xước tạo nên độ hoàn thiện cao. Chân đế là dạng bốn góc, giúp cố định thiết bị trên nhiều bề mặt.

Màn hình Full HD, chất lượng hiển thị cao cấp

Được trang bị màn hình 21.5" với đô phân giải Full HD, độ sáng tối đa 250 nits, 72% NTSC và được tích hợp công nghệ chống chói độc quyền từ HP. Đặc biệt với phiên bản cao cấp được trang bị màn hình cảm ứng, sẽ giúp thao tác của bạn trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

 

Cấu hình mạnh mẽ

Bộ đôi PC AIO 22 mới được trang bị vi xử lý mới nhất đến từ Intel đi kèm bộ nhớ SSD tốc độ cao giúp tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn. Cụ thể, hai phiên bản HP AIO 22 sẽ có cấu hình lần lượt là Intel Core i3-10100T - 4GB RAM - SSD 256GB và Intel Core i5-10400T - 4GB RAM - SSD 512GB. Cấu hình trên hoàn toàn phù hợp với nhu cầu công việc và giải trí của bạn.

Kết nối đa phương tiện

Với hai cổng USB SuperSpeed Type-A và hai cổng USB Type-A 2.0, bạn có thể dễ dàng kết nối với rất nhiều thiết bị ngoại vi để phục vụ cho công việc và giải trí. Ngoài ra, HP AIO 22 còn hỗ trợ thêm 2 cổng M.2 mở rộng với 1 M.2 dành cho việc nâng cấp bộ nhớ SSD và 1 M.2 cho cổng WLAN.

Bên cạnh đó, với rất nhiều công nghệ độc quyền từ HP như HP Audio Switch; HP Connection Optimizer; HP Support Assistant mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bảo hành chất lượng

Bộ đôi sản phẩm HP AIO 22 được bán ra tại Việt Nam và được bảo hành thông qua Công ty TNHH MTV Công Nghệ Tin Học Viễn Sơn - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối linh kiện - thiết bị CNTT hàng đầu. Sản phẩm hiện có giá đề xuất cho hai phiên bản Intel Core i3 và Intel Core i5 lần lượt là 15,490,000 đồng và 19,990,000 đồng.