Giỏ hàng

GIGABYTE trình làng dòng card đồ họa Radeon™ RX 6900 XT

Viễn Sơn - Đài Bắc, Đài Loan, 25/1/2021 - Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã ra mắt card đồ họa AMD Radeon™ RX 6900 XT mới được hỗ trợ bởi kiến trúc chơi game AMD RDNA™ 2. AORUS Radeon™ RX 6900 XT MASTER 16G và Radeon™ RX 6900 XT GAMING OC 16G được thiết kế để mang lại tốc độ khung hình cực cao và khả năng chơi game 4K.

Card đồ họa AORUS MASTER tích hợp tính năng làm mát MAX-Covered Cooling, màn hình LCD và RGB Fusion. Sản phẩm là lựa chọn thích hợp cho những ai đam mê hiệu suất tối ưu, màn hình có thể tùy chỉnh và ánh sáng RGB đầy màu sắc. Card đồ họa GAMING OC có hệ thống làm mát WINDFORCE và RGB Fusion 2.0, là sản phẩm phù hợp với các game thủ yêu thích hiệu năng.

AORUS MASTER 

Công nghệ làm mát MAX-Covered Cooling sử dụng 3 quạt cánh độc đáo với thiết kế dạng vuốt gió và quay đảo chiều để cung cấp luồng không khí tối ưu trên toàn bộ tản nhiệt. Diện tích tản nhiệt mới lớn hơn thế hệ trước cùng 1 tấm đồng lớn hơn và 7 ống dẫn nhiệt tổng hợp giúp nhiệt từ GPU và VRAM tản ra nhanh chóng. Cùng với công nghệ screen cooling của GIGABYTE, các cánh tản nhiệt mở rộng cho phép không khí đi qua, tạo thành một hệ thống tản nhiệt cực kỳ hiệu quả để đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định.

 

Màn hình LCD đa tính năng tích hợp ở mặt bên của cạc đồ họa có thể được đặt ở chế độ enthusiastic, chế độ văn bản, chế độ hình ảnh hoặc chế độ GIF. Với phần mềm GIGABYTE, game thủ có thể hiển thị tất cả các loại nội dung hoặc đặt màn hình ở chế độ CHIBI Time để xem sự thay đổi thú vị của logo AORUS nhỏ mỗi giờ. RGB Fusion 2.0 cho phép game thủ không chỉ thiết lập hiệu ứng ánh sáng của toàn bộ card đồ họa và màn hình LCD mà còn đồng bộ hóa ánh sáng với các thiết bị AORUS khác. AORUS MASTER cũng có lớp phủ PCB chuẩn ngành hàng không, BIOS kép với chế độ hoạt động yên tĩnh và các linh kiện đạt chuẩn SIÊU BỀN. Sản phẩm được khuyến nghị cho người đam mê tìm kiếm có hiệu suất chơi game 4k đỉnh cao với ánh sáng RGB sặc sỡ.

GAMING OC

Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn graphene nano, có thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp 2,1 lần, cao gần bằng tuổi thọ của ổ bi kép đồng thời giúp quạt vận hành vô cùng êm ái. RGB fusion 2.0 cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau và đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác. Nhờ các linh kiện đạt chuẩn SIÊU BỀN, công nghệ làm mát tiên tiến và hệ thống chiếu sáng RGB tùy chỉnh, GAMING OC là sự lựa chọn tốt nhất cho các game thủ.

 

Các cạc đồ họa GIGABYTE sử dụng nguồn điện nhiều pha, cung cấp khả năng bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET cũng như cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn. Các cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận công nghệ SIÊU BỀN cung cấp hiệu suất tuyệt vời, từ đó kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Miếng ốp lưng kim loại không chỉ tăng cường cấu trúc tổng thể của card đồ họa mà còn giúp PCB không bị uốn cong, hư hại. Để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, card đồ họa AORUS cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành 4 năm (người dùng cần đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua) để bạn có thể chơi game và tạo nội dung mà không cần phải lo lắng gì.