Giỏ hàng

GIGABYTE trình làng card đồ họa Radeon™ RX 6800 XT và Radeon ™ RX 6800

Viễn Sơn - Đài Bắc, Đài Loan, 25/11/2020 – Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã ra mắt card đồ họa AMD Radeon™ RX 6800 XT và Radeon™ RX 6800 mới được hỗ trợ bởi kiến trúc gaming AMD RDNA™ 2. GIGABYTE ra mắt 5 sản phẩm - AORUS Radeon™ RX 6800 XT MASTER TYPE C 16G, AORUS Radeon™ RX 6800 XT MASTER 16G, Radeon™ RX 6800 XT GAMING OC 16G, AORUS Radeon™ RX 6800 MASTER 16G, và Radeon™ RX 6800 GAMING OC 16G. Các card đồ họa này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. AORUS MASTER có tính năng làm mát MAX-Covered Cooling, màn hình LCD bên hông và công nghệ RGB Fusion. Sản phẩm phù hợp cho bất kỳ ai tìm kiếm dòng card có hiệu suất cao nhất, màn hình tùy chỉnh và ánh sáng RGB sặc sỡ. GAMING OC trang bị hệ thống làm mát WINDFORCE và RGB Fusion. Sản phẩm này là sự lựa chọn tốt nhất cho các game thủ theo đuổi hiệu suất cao.

 

AORUS MASTER

Công nghệ làm mát MAX-Covered cooling sử dụng 3 quạt cánh độc đáo xếp chồng lên nhau với thiết kế dạng vuốt gió và quay đảo chiều để áp suất không khí có thể bao phủ hoàn toàn bộ tản nhiệt. Diện tích tản nhiệt của bộ tản nhiệt cũng lớn hơn thế hệ trước. Với tấm đồng lớn và 7 ống dẫn nhiệt tổng hợp, nhiệt từ GPU và VRAM dễ dàng tản ra nhanh chóng. Cùng với công nghệ làm mát screen cooling của GIGABYTE, các lá tản nhiệt mở rộng cho phép không khí đi qua, tạo thành một hệ thống tản nhiệt cực kỳ hiệu quả để đảm bảo card hoạt động ổn định. Người dùng có thể chế độ enthusiastic, chế độ văn bản, chế độ hình ảnh hoặc chế độ GIF trên màn hình LCD tích hợp vào bên hông của card. Với phần mềm GIGABYTE, game thủ có thể chỉnh sửa mọi loại nội dung, hoặc đặt màn hình thành chế độ CHIBI Time để có thể theo dõi những thay đổi thú vị của chú chim ưng nhỏ theo từng giờ. Công nghệ RGB Fusion 2.0 cho phép game thủ không chỉ thiết lập hiệu ứng ánh sáng của toàn bộ card đồ họa và màn hình LCD mà còn đồng bộ hóa ánh sáng với các thiết bị AORUS khác. AORUS MASTER cũng có lớp phủ PCB chuẩn hàng không vũ trụ, chế độ hoạt động yên tĩnh Dual BIOS và các linh kiện chất lượng cao được chứng nhận SIÊU BỀN. Sản phẩm được khuyến nghị cho những người đam mê muốn có hiệu suất cao nhất và ánh sáng RGB đầy màu sắc.

GAMING OC

Hệ thống làm mát GIGABYTE WINDFORCE 3X sử dụng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp chạm trực tiếp vào GPU, quạt 3D và công nghệ screen cooling, cùng nhau cung cấp khả năng tản nhiệt hiệu quả. Các công nghệ làm mát này giữ cho card đồ họa luôn ở nhiệt độ thấp, mang lại hiệu suất cao hơn và ổn định hơn. Quạt ở giữa quay ngược lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép card hoạt động hiệu quả hơn ở nhiệt độ thấp hơn. Công nghệ làm mát screen cooling mở rộng tản nhiệt để cho luồng không khí đi qua, giúp tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, dầu nhờn graphene nano có thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp 2,1 lần, gần bằng tuổi thọ của ổ bi kép và cho phép quạt vận hành êm ái hơn. RGB fusion 2.0 cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng đặc biệt khác nhau, đồng thời đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác. Nhờ các linh kiện siêu bền, công nghệ làm mát và ánh sáng chuyển màu RGB, GAMING OC là sự lựa chọn tốt nhất cho các game thủ tìm kiếm sản phẩm hiệu năng tối ưu.

 

Các cạc đồ họa GIGABYTE sử dụng nguồn điện nhiều pha để cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn và cung cấp khả năng bảo vệ quá nhiệt cũng như cân bằng tải cho mỗi MOSFET. Ngoài ra, cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận siêu bền mang đến hiệu suất tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Tấm ốp lưng kim loại không chỉ tăng cường cấu trúc tổng thể mà còn giúp PCB không bị uốn cong hoặc hư hỏng. AORUS Radeon™ RX 6800 XT MASTER TYPE C 16G được trang bị 1 x USB TYPE-C, 1 x HDMI và 2 đầu ra video DP. Các sản phẩm khác cung cấp 2 đầu ra video HDMI và hai DP. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, các sản phẩm dòng AORUS cung cấp cho khách hàng bảo hành 4 năm (người dùng cần đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua) để khách hàng có thể thoải mái chơi game hoặc sáng tạo nội dung mà không cần phải lo lắng về chế độ hậu mãi.