Giỏ hàng

GIGABYTE trình làng cạc đồ họa GeForce RTX 2060 series

 GIGABYTE trình làng cạc đồ họa GeForce RTXTM 2060 series mang Ray tracing thời gian thực và trí tuệ nhân tạo đến với mọi game thủ.

Đài Bắc, Đài Loan, 09/01/2019 - GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã trình làng cạc đồ họa GeForce RTXTM 2060 mới nhất được theo kiến trúc NVIDIA Turing RTXTM. GIGABYTE đã tung ra 6 cạc đồ họa - AORUS GeForce RTXTM 2060 XTREME 6G, GeForce RTXTM 2060 GAMING OC PRO 6G, GeForce RTXTM 2060 GAMING OC 6G, GeForce RTXTM 2060 WINDFORCE OC 6G G, GeForce RTXTM 2060 OC 6G, GeForce RTXTM 2060 MINI ITX OC 6G. Các cạc đồ họa GeForce RTXTTM 2060 này không chỉ sử dụng GPU ép xung được chứng nhận bởi GIGABYTE mà còn có khả năng tái tạo hiệu ứng ánh sáng Ray tracing theo thời gian thực và trí tuệ nhân tạo (AI) và có thể chơi mượt mà trong hầu hết các game AAA.

Cạc đồ họa AORUS GeForce RTXTM 2060 XTREME 6G hàng đầu, với các linh kiện cực kỳ sang trọng, thể hiện sự theo đuổi sự hoàn hảo của AORUS. AORUS cung cấp giải pháp làm mát toàn diện cho tất cả các linh kiện chính trong cạc đồ họa. AORUS “bảo vệ” không chỉ GPU mà cả VRAM và MOSFET, để đảm bảo hoạt động ép xung ổn định và tuổi thọ cao hơn. Hệ thống làm mát WINDFORCE STACK 3x 100mm là giải pháp làm mát tiên tiến nhất cung cấp hiệu suất nhiệt hiệu quả nhất cho cạc đồ họa. Đồ họa AORUS thiết kế riêng nhằm mang lại chất lượng hoàn hảo. Thiết kế mạch tuyệt vời với các linh kiện cao cấp không chỉ tối đa hóa hiệu suất của GPU mà còn duy trì hoạt động ổn định và lâu dài. Ngoài ra, với phiên bản RGB fusion 2.0 mới nhất, người dùng có thể đồng bộ hóa các hiệu ứng ánh sáng khác nhau với các thiết bị AORUS khác.

GeForce RTXTM 2060 GAMING OC PRO 6G và GeForce RTXTM 2060 GAMING OC 6G là giải pháp quạt ba tốt nhất cho người dùng. Các tính năng như quạt luân phiên và quạt cánh độc đáo của GIGABYTE đã được cấp bằng sáng chế được thiết kế để tăng luồng khí và việc bổ sung các ống dẫn nhiệt tổng hợp giúp tản nhiệt nhanh chóng từ GPU. Với công nghệ RGB fusion 2.0, linh kiện cao cấp siêu bền và tấm mặt sau kim loại bảo vệ, cạc đồ họa GAMING OC sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

GeForce RTXTM 2060 WINDFORCE OC 6G G and GeForce RTXTM 2060 OC 6G là giải pháp quạt kép tốt nhất cho người dùng. WINDFORCE OC đi kèm với hai quạt 100mm và OC đi kèm với hai quạt 90mm. Với các tính năng như quạt luân phiên, quạt cánh độc đáo và ống dẫn nhiệt composite, khách hàng sẽ trải nghiệm giải pháp tản nhiệt tốt nhất. Ngoài ra, tấm mặt sau không chỉ tăng cường tính thẩm mỹ mà còn tăng cường cấu trúc của cạc để bảo vệ toàn diện cho cạc đồ họa.

GeForce RTXTM 2060 MINI ITX OC 6G được thiết kế cho khung máy nhỏ. Với thiết kế mạch tuyệt vời và linh kiện cao cấp, GIGABYTE dẫn đầu ngành trong việc giảm thiểu chiều dài của cạc đồ họa gốc từ hơn 23 cm xuống dưới 17 cm cho thiết kế nhỏ gọn để đáp ứng người dùng thích khung máy nhỏ và mong đợi hiệu năng mạnh mẽ.

GIGABYTE đã tung ra tổng cộng 6 cạc đồ họa GeForce RTXTM 2060, từ AORUS XTREME hàng đầu đến mẫu MINI ITX được thiết kế cho khung máy nhỏ, tất cả được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người chơi khác nhau để ai cũng có thể sử dụng RTX cả.

 


Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE:

https://www.gigabyte.com/Graphics-Card/

Để tìm hiểu thêm về GIGABYTE:

http://www.gigabyte.com