Giỏ hàng

GIGABYTE ra mắt dòng card GeForce RTX™ 3060

Viễn SơnĐài Bắc, Đài Loan, 13/1/2021 – Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã ra mắt dòng card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 mới được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere. GIGABYTE đã trình làng 4 card đồ họa cho lần ra mắt đầu tiên - GeForce RTX3060 GAMING OC 12G, GeForce RTX3060 VISION OC 12G, GeForce RTX3060 EAGLE OC 12G, và GeForce RTX3060 EAGLE 12G. Tất cả các card đồ họa được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dòng GAMING OC là lựa chọn tốt nhất cho các game thủ phổ thông. Dòng VISION OC được thiết kế dành cho các nhà sáng tạo yêu thích sản phẩm thẩm mỹ, thanh lịch đồng thời phải có hiệu suất mạnh mẽ. Dòng EAGLE là lựa chọn tốt nhất cho những ai theo đuổi thiết kế độc đáo, hiệu quả và độ bền. Ngoài ra, GIGABYTE cũng sẽ phát hành card đồ họa dòng AORUS trên dòng GeForce RTX™ 3060 để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho bạn.

Với kiến trúc hiệu quả, hiệu suất cao và thế hệ thứ 2 của NVIDIA RTX™, GeForce RTX™ 3060 mang đến khả năng ray-tracing phần cứng tuyệt vời và hỗ trợ NVIDIA DLSS cũng như các công nghệ khác.

Giống như tất cả các GPU RTX 30 Series, RTX 3060 hỗ trợ bộ ba cải tiến chơi game GeForce: NVIDIA DLSS, NVIDIA Reflex và NVIDIA Broadcast, giúp tăng tốc hiệu suất và nâng cao chất lượng hình ảnh. Cùng với tính năng ray tracing theo thời gian thực, những công nghệ này là tiền đề của nền tảng chơi game GeForce, mang lại hiệu suất và tính năng vô song cho các trò chơi và game thủ ở khắp mọi nơi.

GAMING OC – Chơi game thật đã – Làm mát hiệu quả

 

Hệ thống tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE 3X sử dụng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite GPU cảm ứng trực tiếp, quạt hoạt động 3D và công nghệ Screen Cooling để mang lại hiệu quả tản nhiệt cao. Các công nghệ làm mát này giữ cho card đồ họa luôn ở nhiệt độ thấp bất mọi lúc, dẫn đến hiệu suất cao hơn và ổn định hơn. Quạt ở giữa quay ngược lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép hoạt động hiệu quả hơn ở nhiệt độ thấp hơn. Công nghệ Screen Cooling mở rộng tản nhiệt cho luồng không khí đi qua, giúp tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, dầu nhờn graphene nano có thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp 2,1 lần, gần bằng tuổi thọ của ổ bi kép, và giúp quạt hoạt động êm ái hơn. RGB fusion 2.0 cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng đặc biệt khác nhau, đồng thời đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác. Nhờ các linh kiện siêu bền, công nghệ làm mát và ánh sáng RGB, dòng GAMING OC là lựa chọn tốt nhất cho các game thủ theo đuổi hiệu năng tối ưu.

VISION OC – Vẻ ngoài “táo bạo” cho nhà sáng tạo

 

Dòng VISION OC được thiết kế tinh xảo dành cho nhà tạo nội dung. Sản phẩm sử dụng màu bạc và trắng thanh lịch, với các đường nét tinh tế thay vì màu đen và xám thường được sử dụng trong các card đồ họa chơi game truyền thống. VISION OC rất phù hợp để nâng cao tính thẩm mỹ cho PC full trắng và mang đến cho người dùng thêm lựa chọn khi mua card đồ họa. Ngoài ra, thiết kế tản nhiệt, linh kiện và hiệu suất cũng tốt như GAMING OC, đảm bảo sản phẩm không chỉ tốt “nước sơn” mà còn tốt “gỗ” nữa.

EAGLE OC – Độc đáo – Bền bỉ

 

Giải pháp quạt kép tốt nhất cho người dùng. Công nghệ tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE 2X dùng 2 quạt cánh độc đáo 100mm, linh kiện siêu bền, dầu nhờn nano graphene và Công nghệ Screen cooling, do đó card đồ họa có thể đạt được hiệu suất tính toán và tản nhiệt tốt nhất. EAGLE OC và EAGLE là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ ưu tiên cá nhân hóa. Tính thẩm mỹ trên thiết kế sản phẩm lấy cảm hứng từ các yếu tố khoa học viễn tưởng không gian với vật liệu cơ khí, lớp vỏ trong suốt và logo sáng trên card qua đó cho phép người dùng thể hiện chất riêng của mình. Đèn RGB ở bên cạnh cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng khác nhau thông qua RGB fusion 2.0 và đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác.

Cạc đồ họa GIGABYTE sử dụng thiết kế nguồn điện nhiều pha để cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, thiết kế bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET, cùng với cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận đạt chuẩn Siêu bền để mang lại hiệu suất tutối ưu và kéo dài tuổi thọ hệ thống. Miếng ốp lưng không chỉ tăng cường cấu trúc tổng thể mà còn giúp PCB không bị cong hoặc rơi rớt các phụ kiện. Để biết thêm thông tin và tin tức về các sản phẩm GIGABYTE, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE: http://www.gigabyte.com