Giỏ hàng

GIGABYTE ra mắt dòng card đồ họa GeForce RTX™ 3060Ti

Viễn SơnĐài Bắc, Đài Loan, 1/12/2020 – CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã trình làng dòng card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 Ti mới được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere. GIGABYTE ra mắt 5 card đồ họa - AORUS GeForce RTX3060 Ti MASTER 8G, GeForce RTX3060 Ti GAMING OC PRO 8G, GeForce RTX3060 Ti GAMING OC 8G, GeForce RTX3060 Ti EAGLE OC 8G, và GeForce RTX3060 Ti EAGLE 8G. 5 sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. AORUS MASTER được khuyến nghị dành cho enthusiasts muốn có hiệu suất cao nhất và RGB sặc sỡ. Dòng GAMING OC là sự lựa chọn tốt nhất của các game thủ phổ thông. Dòng EAGLE là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho những ai muốn tận hưởng hiệu suất đồ họa cũng như độ bền cao.

Được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere và thế hệ thứ 2 của NVIDIA RTX, nền tảng chơi game PC mạnh mẽ nhất thế giới cho khả năng race-tracing thực và AI, GeForce RTX™ 3060 Ti mang đến trải nghiệm chơi game 1080p và 1440p rực rỡ.

RTX 3060 Ti cũng hỗ trợ bộ 3 cải tiến chơi game GeForce, bao gồm công nghệ NVIDIA DLSS tăng tốc hiệu suất và nâng cao IQ hiện đã có trong hơn 25 trò chơi; NVIDIA Reflex giúp giảm độ trễ của hệ thống (‘độ trễ đầu vào’), giúp trò chơi phản hồi nhanh hơn và mang lại lợi thế cạnh tranh cho game thủ trong các tựa game nhiều người chơi; và NVIDIA Broadcast, bộ cải tiến về âm thanh và video AI bao gồm nền ảo và khử tiếng ồn mà người dùng có thể sử dụng cho các cuộc trò chuyện, gọi Skype và họp qua video. Vì vậy, cho dù đang chơi các tựa game PC truyền thống, cấp năng lượng thông qua quy trình làm việc của nhà sáng tạo và năng suất, hay đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với các tựa game trace-racing tiên tiến mới nhất như Cyberpunk 2077, Call of Duty: Black Ops Cold War, Watch Dogs: Legion, v.v. GeForce RTX ™ 3060 Ti mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể trong cùng phân khúc cho mọi người ở mọi nơi.