Giỏ hàng

GIGABYTE ra mắt Bộ nguồn dành riêng cho series card đồ họa NVIDIA® RTX kiến trúc Ampere

 

                    

 

Đài Bắc, Đài Loan, 1/9/2020 – Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và thiết bị chơi game hàng đầu thế giới đã ra mắt bộ nguồn có thiết kế nhỏ gọn mới nhất: P850GM - 850W 80 PLUS Gold và P750GM - 750W 80 PLUS Gold đạt chuẩn thiết kế full modular tiên tiến. Yêu cầu về năng lượng của card đồ họa mới vượt quá 300 watt. Nếu bạn chọn CPU cao cấp hơn hoặc các linh kiện bổ sung, bạn sẽ cần P750GM 750 watt hoặc thậm chí là 850W P850GM để đáp ứng nhu cầu điện năng của hệ thống. GIGABYTE đã cải tiến thiết kế mạch cũ và sử dụng các linh kiện chất lượng cao mới, nhờ đó bộ nguồn có chiều dài 16 cm hoặc thậm chí 18 cm có thể giảm đáng kể xuống còn 14 cm. Hiệu suất và độ ổn định của nguồn cũng được cải thiện đáng kể. Bộ nguồn giảm kích thước phù hợp hơn để lắp đặt trong các thùng máy nhỏ ngày càng phổ biến, để người dùng sử dụng thùng máy nhỏ cũng có thể tận hưởng hiệu suất cao do công suất lớn mang lại.

P850GM và P750GM cung cấp công suất 850 watt và 750 watt để đáp ứng yêu cầu năng lượng của card đồ họa và CPU cao cấp, để các game thủ có thể thưởng thức các trò chơi đồ họa chuyên sâu mà không lo thiếu điện. Cả P850GM và P750GM đều cung cấp 4 đầu nối PCIe 6 + 2 pin để hỗ trợ các card đồ họa công suất lớn và cũng cung cấp 2 đầu nối CPU 4 + 4 pin để hỗ trợ đầy đủ cho các bo mạch chủ từ trung cấp đến cao cấp. Tụ điện chính được sản xuất tại Nhật Bản và các PSU đạ chuẩn 80 PLUS Gold, mang lại hiệu suất chuyển đổi hơn 90%, cho phép game thủ tận hưởng nguồn điện chất lượng cao và ổn định đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí. Thiết kế full modular chỉ lắp đặt các dây cáp cần thiết, giúp toàn bộ hệ thống gọn gàng và cho phép tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, cả 2 PSU đều thêm vào chức năng dừng quạt, chức năng này sẽ dừng quạt quay khi ở chế độ chờ hoặc khi điện năng tiêu thụ dưới 20%, do đó giúp tăng tuổi thọ của thiết bị.

GIGABYTE cũng cung cấp bộ nguồn P650B, P550B và P450B. Vì những bộ nguồn này được làm từ linh kiện chất lượng cao, chúng có thể đạt chuẩn 80 PLUS Bronze, mang lại hiệu suất chuyển đổi tối đa hơn 85%, không chỉ kéo dài tuổi thọ sản phẩm mà còn tiết kiệm rất nhiều tiền cho người dùng. Quạt lớn 12cm với vòng bi thủy lực dài hơn 1,4 lần so với vòng bi tiêu chuẩn và tiếng ồn khi hoạt động của bộ nguồn cũng nhỏ hơn hẳn.

5 bộ nguồn này cũng được thiết kế với khả năng bảo vệ dòng điện và điện áp OVP/OPP/SCP/UVP/OCP/OTP giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Thiết kế đơn giản của single rail + 12V cho phép người dùng sử dụng mà không cần phải lên kế hoạch phân bổ công suất. GIGABYTE trình làng P850GM và P750GM cho GPU và CPU cao cấp mới, đồng thời cung cấp P650B, P550B và P450B để đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ, để người dùng có thể sử dụng mỗi hệ thống trong thời gian lâu nhất.