Giỏ hàng

GIGABYTE nâng cấp dòng sản phẩm SSD với series AORUS RGB

Sử dụng 4 x PCIe thế hệ thứ 3 với form factor AIC & M.2 cho hiệu năng lưu trữ cao cấp

Đài Bắc, Đài Loan, 08/01/2019 – tiếp nối thành công của SSD M.2 PCIe Gen 3 x 4, Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới trên ổ SSD PCIe Gen3 X4 AORUS RGB nền tảng NVMs. Từng ra mắt tại CES, SSD AORUS RGB mới hiện có 2 loại form factors là AIC và M.2 và cung cấp nhiều lựa chọn dung lượng lưu trữ chính. SSD AORUS RGB trình chiếu ánh sáng LED kỹ thuật số đầy màu sắc và là ổ SSD đầu tiên trên thị trường được đồng bộ hóa ánh sáng với bo mạch chủ. Ổ SSD mới đáp ứng tiêu chuẩn GIGABYTE về độ bền và độ tin cậy, đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo người dùng có được hiệu năng SSD tốt nhất và ổn định nhất. 

Hiện tại ổ SSD AORUS RGB M.2 có 2 dung lượng lưu trữ chính: 256GB và 512GB. SSD cung cấp tốc độ đọc tuần tự lên tới 3480 MB/giây và tốc độ ghi tuần tự lên tới 2000 M /giây và được tích hợp các tản nhiệt bằng nhôm được anốt hóa giúp cho việc tản nhiệt tuyệt vời và tránh việc nhiệt cao độ gây bất lợi cho hiệu suất lưu trữ. Các nét mảnh trên tản nhiệt mang đến vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng và logo AORUS Falcon đóng vai trò là phần cốt lõi của thiết kế bằng cách thêm kết cấu bổ sung cho SSD M.2 với đèn LED viền và kỹ thuật số, bổ sung cho bo mạch chủ AORUS tích hợp liền mạch ánh sáng và phong cách AORUS.

AORUS RGB AIC SSD đã đạt được bước tiến mới khi cung cấp dung lượng lưu trữ lớn 512GB và 1TB cũng như tốc độ đọc tuần tự nhanh hơn lên tới 3480 MB/s và tốc độ ghi tuần tự lên tới 3080 MB/s. Thiết kế tản nhiệt của AORUS RGB AIC SSD lấy cảm hứng mạnh mẽ từ dòng Bo mạch chủ Z390 AORUS, thiết lập nhiều điểm chuẩn về hiệu suất cùng giải pháp tản nhiệt tiên tiến. AORUS RGB AIC SSD mang nhiều công nghệ tản nhiệt này và tích hợp chúng vào thiết kế tản nhiệt để cung cấp giải pháp nhiệt đã được chứng minh với khả năng tản nhiệt vượt trội so với tản nhiệt nhôm AIC SSD truyền thống. Một tản nhiệt nhôm mờ màu xám đen dày 0,5cm cũng như tản nhiệt cắt đoạn để tăng diện tích tản nhiệt đã được thêm vào và một miếng đệm nhiệt LAIRD dày đã được đặt giữa tản nhiệt và bộ nhớ flash để SSD có thể hoạt động ở mức tối đa mà không bị tình trạng nút thắt cổ chai khi nhiệt độ tăng cao.

Cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và tính thẩm mỹ là nét đặc trưng trong thiết kế AORUS, đẹp nhưng vẫn phải hoạt động mạnh mẽ. SSD AICUS RGB AIC sử dụng tản nhiệt đã được xử lý bằng phương pháp phun cát mịn trên bề mặt và anốt hóa nhiều bước trong khi sử dụng khắc laser để có được vẻ ngoài gọn gàng, thời trang. Logo chim ưng AORUS bạc ánh kim hoàn thiện hơn nữa tính thẩm mỹ trên SSD. AORUS RGB AIC SSD cũng đi kèm với các lỗ vít được xử lý CNC trông gọn gàng và đối xứng hơn nhưng quan trọng nhất là giúp định vị chính xác hơn cho người dùng. Ngay cả những người dùng khó tính nhất cũng sẽ đánh giá cao sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất mà AORUS đặt hết tâm huyết vào để tạo ra SSD AICUS RGB AIC.

Hơn nữa, AORUS RGB AIC SSD cung cấp công nghệ RGB tốt nhất với ánh sáng RGB phía trước và các mẫu RGB mặc định để các thiết bị ngoại không thể ảnh hưởng bằng cách chặn chế độ xem hiệu ứng ánh sáng của SSD. Để tránh tình trạng ánh sáng không rõ ràng hoặc nhiễu hạt, GIGABYTE đã sử dụng kinh nghiệm của mình từ việc phát triển Mô-đun bộ nhớ AORUS RGB và xác minh nhiều bên để cải thiện hơn nữa hiệu ứng ánh sáng của SSD AICUS RGB AIC. Với Ứng dụng RGB Fusion 2.0, người dùng có thể trải nghiệm hiệu ứng ánh sáng mượt mà hoặc thậm chí hiệu ứng ánh sáng nhiều lớp để thể hiện phong cách chiếu sáng mới.

Để mang đến cho người dùng hiệu suất đọc/ghi đáng tin cậy và nhanh nhất, GIGABYTE đưa SSD AORUS RGB qua thử nghiệm nghiêm ngặt trong khi kết hợp chúng với các bo mạch chủ GIGABYTE khác nhau và các chipset khác nhau, như tiêu chuẩn với các sản phẩm của GIGABYTE. Kiểm tra toàn diện từ phần mềm kiểm tra cũng như kiểm tra nhiệt độ và điện áp cao, SSD AORUS RGB đáp ứng các tiêu chuẩn mà người dùng đã mong đợi từ các sản phẩm của GIGABYTE AORUS.

Ông Jackson Hsu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm Giải pháp Kênh GIGABYTE cho hay: “Với người dùng đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ tốt nhất, SSD PCIe Gen3 x 4 mang lại hiệu năng tốt nhất đặc biệt cho những ai muốn xây dựng mảng đĩa vì giao diện băng thông cao là tài sản không thể thiếu khi nói đến hiệu năng cao cấp.” SSD AORUS RGB là một bước tiến khác trong dòng sản phẩm SSD của chúng tôi khi chúng tôi tiếp thu các sự tiếp nhận và phản hồi tích cực cho các sản phẩm SSD trước đây của chúng tôi, đặc biệt là về kích thước dung lượng, băng thông, thẩm mỹ/ánh sáng và hơn thế nữa để đáp ứng mong đợi của người dùng. SSD AORUS RGB làm nổi bật những gì sản phẩm của GIGABYTE thể hiện: hiệu năng tuyệt vời và độ bền cực cao. Người dùng có thể chọn form factor AIC hoặc M.2 và thực hiện các chỉnh sửa nho nhỏ với ứng dụng RGB Fusion để tận hưởng các hiệu ứng ánh sáng có thể được đồng bộ hóa với các thiết bị ngoại vi để tạo ra thiết lập “độc nhất” của mình. SSD AORUS RGB mang lại cho người dùng tính ổn định, dung lượng, thiết kế thể hiện ở mọi khía cạnh khác nhau.

Được giới thiệu tại CES, SSD GIGABYTE AORUS RGB sẽ sớm được ra mắt trên thị trường. Để biết thêm thông tin và tin tức về các sản phẩm của GIGABYTE, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE:

http://www.gigabyte.com