Giỏ hàng

GIGABYTE hợp tác với SQUARE ENIX ra mắt Game Outriders

Viễn Sơn - Từ khi trình làng tựa game “Outriders”, hàng triệu game thủ đã mua trò chơi để trải nghiệm tận mắt tựa game thể loại FPS và RPG lai mới. Số đông còn lại cũng đang rất nóng lòng thử tựa game mới này. GIGABYTE đã hợp tác với SQUARE ENIX để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của cộng đồng game thủ dành cho AORUS. Từ giờ cho đến khi hết hàng, khách hàng “tậu” màn hình chơi game AORUS hoặc bo mạch chủ sẽ nhận được tựa game Outriders miễn phí. Chỉ cần đăng ký trong chớp mắt là bạn sẽ nhận ngay tựa game yêu thích, AORUS mang đến cho các game thủ trải nghiệm tựa game phổ biến nhất hiện nay miễn phí khi nâng cấp hệ giàn máy của mình.

Để có trải nghiệm chơi game tối ưu nhất, GIGABYTE AORUS đã cung cấp cho game thủ phần cứng cao cấp nhất trong nhiều năm. Nhờ thiết kế nguồn và quản lý nhiệt tốt ưu của bo mạch chủ AORUS, AORUS có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của bộ xử lý thế hệ mới, giúp game thủ đạt được tốc độ khung hình siêu cao ở cài đặt cao nhất có thể. Nhờ hỗ trợ PCIe 4.0, game thủ có thể chơi game nhiều hơn với băng thông cao và hiệu suất CPU được cải thiện nhiều hơn nữa. Và với màn hình gaming AORUS 4K Pro mới, các tấm nền sáng và tuyệt đẹp của màn hình độ phân giải cao 4K đã chính thức đặt chân vào ngành gaming sôi động . Với tốc độ làm mới và thời gian phản hồi nhanh nhất hiện có, bạn sẽ thấy được 1 mili giây có giá trị đến dường nào, từ đó tự tin nhắm mục tiêu mà chẳng cần lo gì cả.

Việc của bạn là tận hưởng Outriders, còn lại hãy để AORUS “lo”. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web: www.aorus.com/redeem/outriders/