Giỏ hàng

GIGABYTE CHÍNH THỨC RA MẮT LAPTOP HƯỚNG TỚI ĐỐI TƯỢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG VÀ GAME THỦ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Viễn Sơn - Ngày 08 tháng 06 năm 2021, hãng GIGABYTE – nhà sản xuất và phân phối các thiết bị phần cứng máy tính có trụ sở ở Đài Loan chính thức công bố đạt được thỏa thuận phân phối với Công ty TNHH Một Thành Viên Công Nghệ Tin Học Viễn Sơn & Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh đối với ngành hàng máy tính xách tay tại Việt Nam.

Hiện 02 nhà phân phối trên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng phân phối ngành hàng linh kiện của hãng GIGABYTE, và giờ đây chính thức phân phối đầy đủ các dòng máy tính xách tay chuyên biệt của GIGABYTE bao gồm: dòng máy tính xách tay AERO dành cho đối tượng sáng tạo nội dung content creator và dòng máy tính xách tay AORUS & GIGABYTE dành cho game thủ & người yêu thích công nghệ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Hoàng Sơn, Giám đốc điều hành của Viễn Sơn cũng chia sẻ: “Với gần 30 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm ICT và Smarthome, Viễn Sơn có mạng lưới phân phối rộng khắp, đội ngũ kỹ sư và nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cam kết không ngừng phát triển và đổi mới, luôn tìm kiếm và cộng tác với những nhà cung cấp thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới, nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu thế chuyển đổi số cho người tiêu dùng Việt Nam. Việc hợp tác với Viễn Sơn không chỉ giúp GIGABYTE mở rộng được kênh đối tác, mà còn hỗ trợ khách hàng người dùng cuối một cách sâu rộng hơn.

Chúng tôi rất vui và tin tưởng vào sự hợp tác mới với GIGABYTE. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang thêm nhiều giá trị cho khách hàng và đối tác, đặc biệt là giúp người dùng có thể khám phá những khả năng không giới hạn trong cuộc sống qua các sản phẩm tiên tiến và sáng tạo từ GIGABYTE!”

Cũng trong dịp công bố nhà phân phối chính thức, hãng GIGABYTE trình làng 3 dòng máy tính xách tay dành riêng cho nhóm khách hàng là Đồng thời, Hãng GIGABYTE thông qua kênh phân phối đem đến người dùng Chương trình đặt hàng trước “Pre-Order” với những phần quà độc đáo tại link: https://gigabyte-promotion.vn (Lưu ý: thời gian người dùng cuối chính thức đăng ký thông tin Pre-order là từ ngày 15/06/2021 tới hết ngày 30/06/2021, sau đó đơn hàng sẽ được nhà phân phối chuyển tới Đại lý chỉ định để liên hệ với người dùng cuối.)

DÒNG LAPTOP AERO – thỏa đam mê, bùng sáng tạo

Nhu cầu của các nhà sáng tạo (creator) và thiết kế (designer) là vô hạn. Một chiếc PC sẽ là cánh tay đắc lực trong việc thực thi các tác vụ nặng, một chiếc laptop sẽ là công cụ lý tưởng mang theo bên mình để ghi lại ý tưởng bất chợt hoặc trao đổi công việc với khách hàng. Tuy nhiên việc sở hữu cả hai công cụ này cùng một lúc thì không phải ai cũng làm được. Vậy nếu để chọn ra một công cụ phục vụ tốt cho công việc sáng tạo cũng như đồ họa, liệu sản phẩm nào sẽ được ưu tiên hơn? 

 

 (Hình 1. Dòng máy tính xách tay GIGABYTE: AERO Creator sử dụng Intel® Core™ 11 mới nhất hiện đã chính thức có mặt trên thị trường)

AERO 15 OLED 15 inch và AERO 17 HDR 17 inch không chỉ đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất cao và tính di động, điều quan trọng đối với nhà sáng tạo, mà còn dùng CPU mới nhất tích hợp giao diện Thunderbolt 4, hỗ trợ SSD PCIe Gen4 thế hệ mới cũng như Wi-Fi 6, dẫn đến sự cải thiện đáng kể về hiệu suất và tốc độ truyền. Ngoài ra, các máy tính xách tay AERO mới sở hữu màn hình hiệu chuẩn màu kép được chứng nhận hàng đầu thế giới. Ngoài quy trình hiệu chuẩn màu X-Rite™, dòng sản phẩm này cũng đã đạt được chứng nhận Pantone® Validated, tạo ra máy tính xách tay AERO với hình ảnh hấp dẫn nhất trên thị trường, mang đến cho tất cả những nhà sáng tạo một hành trình sáng tạo mượt mà và đầy màu sắc hơn.

Trong thị trường máy tính xách tay đầy cạnh tranh hiện nay, dòng AERO đã nhắm đến phân khúc riêng dành cho nhà sáng tạo với việc cung cấp lợi thế về màn hình OLED cùng hiệu chuẩn màu kép duy nhất được chứng nhận trên thế giới và hiệu suất cực cao, nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh cũng như đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm đối tượng này.

(Hình 2. Phiên bản nâng cấp của bộ vi xử lý Intel H-Series thế hệ thứ 11 sẽ giúp nhà sáng tạo thỏa sức hiện thực hóa ý tưởng của mình.)

Tất cả sửa đổi trên AERO 15 OLED 15 inch và AERO 17 HDR 17 inch lần này đều bắt nguồn từ nhu cầu chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh và những khó khăn trong quá trình làm việc của các nhà sáng tạo. Các máy tính xách tay mới không chỉ đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất cao và tính di động, điều quan trọng đối với nhà sáng tạo, mà còn dùng CPU mới nhất tích hợp giao diện Thunderbolt 4, hỗ trợ SSD PCIe Gen4 thế hệ mới cũng như Wi-Fi 6, dẫn đến sự cải thiện đáng kể về hiệu suất và tốc độ truyền. Ngoài ra, các máy tính xách tay AERO mới sở hữu màn hình hiệu chuẩn màu kép được chứng nhận hàng đầu thế giới. Ngoài quy trình hiệu chuẩn màu X-Rite™, dòng sản phẩm này cũng đã đạt được chứng nhận Pantone® Validated, tạo ra máy tính xách tay AERO với hình ảnh hấp dẫn nhất trên thị trường, mang đến cho tất cả những nhà sáng tạo một hành trình sáng tạo mượt mà và đầy màu sắc hơn.

“Trong thị trường máy tính xách tay đầy cạnh tranh hiện nay, dòng AERO đã nhắm đến phân khúc riêng dành cho nhà sáng tạo với việc cung cấp lợi thế về màn hình OLED cùng hiệu chuẩn màu kép duy nhất được chứng nhận trên thế giới và hiệu suất cực cao, nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh cũng như đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm đối tượng này”, ông Bùi Bằng Hoàn, Giám đốc kinh doanh TLC nhấn mạnh.

(Hình 3. Máy tính xách tay AERO có màu sắc trung thực, đạt được chứng nhận hiệu chuẩn màu kép đầu tiên trên thế giới.)

Bí mật ẩn sau những chiếc máy tính xách tay OLED quyến rũ nhất

Máy tính xách tay AERO Creator giành được vô số giải thưởng quốc tế kể từ khi ra mắt, bao gồm Giải thưởng Red Dot cho Thiết kế Sản phẩm, Giải thưởng Taiwan Excellence và nhiều giải thưởng danh giá khác. Bí mật đằng sau màn hình liên tục gây được tiếng vang từ truyền thông trên toàn thế giới là gì? Màn hình 4K UHD và hiệu suất màu của tấm nền OLED 15 inch và 17 inch IPS LCD có thể phản ánh chất lượng cao và nhất quán của các sản phẩm GIGABYTE, đạt được chứng nhận độ tương phản siêu cao VESA DisplayHDR 400 True Black, cung cấp thêm chiều sâu và độ chân thực trên màn hình.

(Hình 4. Tốt hơn so với các tiêu chuẩn màn hình thông thường trên thị trường. Toàn bộ dòng AERO đã đạt chứng chỉ hiệu chuẩn X-rite ™)

Các panel được hiệu chuẩn từng tấm một theo Hiệu chuẩn Màu X-rite™ trước khi xuất xưởng, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Delta E nhỏ hơn 1³. Hơn nữa, chứng nhận Pantone® Validated xác minh khả năng cấu hình phần cứng màn hình của AERO có thể mô phỏng chính xác toàn bộ phạm vi của Hệ màu Pantone. Điều này cho phép các nhà thiết kế và nhà sản xuất làm việc với bảng màu Pantone chính xác và nâng cao hiệu quả công việc. Hầu hết các máy tính xách tay sáng tạo trên thị trường được chọn ngẫu nhiên chỉ để tiến hành chứng nhận Pantone® Validated. Dòng máy tính xách tay AERO đã tiến một bước xa hơn và đạt được chứng chỉ Hiệu chuẩn X-rite ™. Điều này sẽ đảm bảo người sáng tạo có quyền truy cập vào tất cả các bảng màu hoàn hảo, độ chính xác cao ngay khi họ bật máy tính xách tay AERO của mình.

一張含有 文字, 電腦, 書桌 的圖片

自動產生的描述

 (Hình 5. Vào năm 2021, phiên bản máy tính xách tay AERO Creator mới nhất của GIGABYTE vẫn sử dụng 2 tính năng quan trọng - hiệu suất cao và bảng điều khiển OLED true black)

GIGABYTE đề cao các khái niệm thân thiện với nhà sáng tạo, đẩy giới hạn 94 watt-giờ hiện có của pin lên 99 watt-giờ. Với độ mỏng và nhẹ, cộng với nguồn pin dùng được trong 8 giờ, người dùng có thể bắt đầu sáng tạo mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn trang bị đầy đủ cổng giao tiếp bao gồm HDMI 2.1, miniDP 1.4, đầu ra màn hình Thunderbolt 4 và đầu đọc thẻ SD UHS-II phù hợp nhất cho nhiếp ảnh. Trong đó, giao diện Thunderbolt 4 cho phép truyền tải và hiển thị chỉ với một sợi cáp, cung cấp đầu ra tối đa độ phân giải 4K. Chỉ cần thêm một ổ cứng ngoài vào máy tính xách tay là những nhà sáng tạo đã có cho mình một studio di động độc đáo.

 

DÒNG LAPTOP AORUS – sự lựa chọn của game thủ chuyên nghiệp

 

(Hình 6. GIGABYTE AORUS giới thiệu máy tính xách tay chơi game chuyên nghiệp đầu tiên dùng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11.)

 

GIGABYTE đã hợp tác với đội G2 Esports nổi danh thế giới để mang đến cho game thủ những chiếc máy tính xách tay dành-riêng-cho-gamer.

“Hiệu suất trên cả tuyệt vời” là tôn chỉ của máy tính xách tay gaming GIGABYTE. Được trang bị bộ xử lý Intel 45W 8 nhân H-series, khác với phiên bản H35 6 nhân ra mắt đầu năm nay, CPU mới ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, với mức hiệu năng tăng đáng kể 25% so với mẫu trước đó. Kết hợp với GPU RTX 30 series phiên bản đầy đủ năng lượng cùng công nghệ Max-Q thế hệ thứ 3 như Resizable BAR và Dynamic Boost 2.0 để tối ưu hóa cấu hình hệ thống thông minh, cộng với thiết kế tản nhiệt WINDFORCE Infinity độc quyền, máy tính xách tay gaming AORUS đặt hiệu suất lên trên tất cả. Được nâng cấp với panel từ 240Hz tới 360Hz và bàn phím cơ chuẩn OMRON, máy tính xách tay gaming chuyên nghiệp AORUS mang đến cho những game thủ hạng nặng trải nghiệm chơi game đỉnh cao từ chất lượng hình ảnh, cảm giác thực và hiệu suất tối thượng.

(Hình 7: AORUS 15P 15.6" 240Hz FHD được trang bị GPU RTX 30 nhắm đến đối tượng game thủ cao cấp và người yêu công nghệ)

 

DÒNG LAPTOP GIGABYTE G5 & G7 - Không chỉ là gaming

 

Với trọng tâm là “đa nhiệm” nhằm thu hút các game thủ thế hệ Z, dòng máy tính xách tay G series ra đời không chỉ để chơi game mà còn mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa khả năng giải trí và làm việc.

GIGABYTE Launches New GeForce RTX 3050 G5/G7 Gaming Laptops | News -  GIGABYTE Global

(Hình 8: Làm việc tại nhà và giáo dục trực tuyến đã thúc đẩy mọi người mua máy tính xách tay mới.)

 

Ngoài kiến trúc NVIDIA Ampere từng đoạt giải thưởng mang lại hiệu quả render đột phá, RTX 30 Series GPU máy tính xách tay mạnh mẽ với nhiều tính năng, bao gồm hỗ trợ công nghệ dò tia và AI tiên tiến, hiển thị các hiệu ứng ánh sáng và bóng tối trung thực hơn, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác thực trong các tựa game AAA như Cyberpunk 2077 và Dying Light 2.

(Hình 9: máy tính xách tay GIGABYTE G5 và G7 sử dụng VGA RTX3060 hoặc 3050Ti hoạt động mượt mà, vượt trội.)

 

Ngoài ra, GPU dành cho máy tính xách tay RTX 30 Series cũng trang bị công nghệ Max-Q thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới cho sức mạnh và hiệu suất tối ưu, tốc độ tính toán tổng thể và trải nghiệm chơi game sẽ được nâng cao đáng kể. Bên cạnh việc nâng cấp CPU và GPU, GIGABYTE còn trang bị cho các game thủ có nhiều nhu cầu các thông số kỹ thuật hấp dẫn: màn hình chơi game IPS tốc độ làm mới cao 144Hz, hiệu suất tản nhiệt mạnh mẽ của WINDFORCE, nhiều cổng I/O và dung lượng bộ nhớ lớn hỗ trợ sử dụng cả ba giao diện, cho phép người dùng dễ dàng xây dựng môi trường đa tác vụ mọi lúc, mọi nơi. Một bộ khe cắm lưu trữ thậm chí còn hỗ trợ SSD PCIe Gen4 tốc độ cao, tiết kiệm thời gian đọc và ghi các tập lớn

Thông tin chi tiết của tất cả các máy tính xách tay GIGABYTE tại website: https://www.gigabyte.com/Laptop

 

 

Viễn Sơn là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1994 từ một cửa hàng máy tính nhỏ, với tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo và hơn 26 năm hoạt động nỗ lực không ngừng nghỉ, Viễn Sơn đã đạt được những thành tựu đáng kể với tốc độ tăng trưởng hàng năm 2 chữ số, cung cấp cho thị trường Việt Nam 27 thương hiệu công nghệ toàn cầu với hơn 2.500 mã sản phẩm và đạt nhiều giải thưởng về sản phẩm, dịch vụ, làm lợi cho hơn 1.000 đối tác bán lẻ.

Viễn Sơn tự hào là một trong những công ty đầu tiên tập trung vào dịch vụ sau bán hàng, qua đó đã đầu tư rất lớn vào Trung tâm Dịch vụ khách hàng quy mô lớn cùng đội ngũ kỹ sư tay nghề cao. Một số kỹ sư đã được gửi sang nước ngoài để đào tạo nâng cao, cùng với số lượng lớn các máy móc, thiết bị, phần mềm quản lý hiện đại để giúp rút ngắn thời gian bảo hành nhằm đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.

 

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần cứng cho thị trường máy tính lắp ráp nói riêng và ngành CNTT Việt Nam nói chung. TLC là nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đối tác chiến lược và độc quyền tại thị trường Việt Nam của những tập đoàn sản xuất phần cứng máy vi tính hàng đầu trên Thế giới. TLC tự hào là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, đã xây dựng hệ thống dịch vụ sau bán hàng và được đánh giá là đơn vị có dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Cam kết “CÙNG ĐỐI TÁC ĐI TỚI THÀNH CÔNG” vẫn luôn được TLC lấy làm tôn chỉ. TLC luôn tin tưởng, đối tác Thành Công thì TLC sẽ Thành Công và “Thành công không phải là đích đến mà là cả một hành trình”. Cũng vì vậy, TLC sẽ nỗ lực giữ vững tốc độ phát triển và gia tốc mọi chỉ tiêu cụ thể như doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu. Từ nền tảng vững vàng đó, đưa thương hiệu TLC thành điểm sáng trong thị trường phân phối máy tính và linh kiện trong nước. 

 

Giới thiệu về GIGABYTE

Hãng GIGABYTE là công ty công nghệ với tầm nhìn xa và luôn “dẫn lối tiên phong” trong ngành. Bằng việc sử dụng kiến thức chuyên môn về phần cứng và các cải tiến được cấp bằng sáng chế, GIGABYTE luôn tìm cách truyền cảm hứng và tạo ra những xu hướng mới mẻ. Nổi tiếng trong hơn 30 năm với chất lượng vượt trội cũng như giành vô số giải thưởng uy tín về bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, thiết bị lưu trữ và thiết bị ngoại vi dành cho máy tính cá nhân, GIGABYTE là nền tảng trong cộng đồng HPC, cung cấp cho các doanh nghiệp kiến thức chuyên môn về máy chủ và trung tâm dữ liệu. Với phương châm “Nâng cấp cuộc sống của bạn” , GIGABYTE đi đầu trong việc phát triển công nghệ, và không ngừng nỗ lực phát minh ra các giải pháp thông minh cho phép số hóa toàn diện, giúp khách hàng nắm bắt, phân tích và chuyển đổi thông tin kỹ thuật số thành dữ liệu kinh tế có lợi. Vui lòng truy cập https://www.gigabyte.com/ để biết thêm thông tin.