Giỏ hàng

GIGABYTE B550 VISION D dẫn đầu chuẩn Thunderbolt™ 3

 

 

 

Đài Bắc, Đài Loan, 26/8/2020 – Công ty TTHH Công nghệ GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ, cạc đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã ra mắt bo mạch chủ B550 VISION D được thiết kế độc quyền với công nghệ hàng đầu dành cho nhà sáng tạo nội dung. B550 VISION D trở thành bo mạch chủ AMD đầu tiên và duy nhất hỗ trợ công nghệ Thunderbolt™ 3 trên thế giới. B550 VISION D cung cấp tốc độ truyền 40 Gb/s cho người tạo nội dung và tương thích với cả nền tảng PC và MAC, giúp lưu trữ dữ liệu không giới hạn từ các nền tảng khác nhau. Được cải tiến với các chức năng toàn diện liên quan đến tốc độ mạng cực nahnh và bảo mật dữ liệu, B550 VISION D là lựa chọn siêu hoàn hảo cho người tạo nội dung và phòng thu đa phương tiện.

 

Jackson Hsu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm GIGABYTE cho hay “Trong những năm gần đây, bạn có thể thấy rằng các sản phẩm PC được thiết kế dành riêng cho người sáng tạo nội dung ngày càng phổ biến thị trường và được kỳ vọng chiếm thị phần ngoài “mảnh đất” gaming béo bở. Chúng tôi nhận ra yếu tố chính là cung cấp chức năng chính xác mà người sáng tạo cần,” “GIGABYTE đã tập trung nghiên cứu các bo mạch chủ dành cho người sáng tạo trong vài năm, từ dòng DESIGNARE trước đó đến dòng sản phẩm VISION D mới nhất, chúng tôi kết hợp năng Thunderbolt™ rất quan trọng đối với người tạo nội dung. Thừa hưởng các tính năng đa lõi, hiệu suất tối ưu hóa và tốc độ truyền tối ưu, B550 VISION D dẫn đầu và vượt qua các chứng nhận Intel® Thunderbolt™ 3, đại diện cho công nghệ và các bước đi tiên phong của GIGABYTE trong việc mang lại lợi ích cho người dùng.”

 

Nhằm mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung trải nghiệm Thunderbolt™ 3 hoàn thiện nhất, ngay từ đầu, bo mạch chủ GIGABYTE B550 VISION D đã tích hợp IC Titan Ridge Thunderbolt™ 3 trong quá trình phát triển sản phẩm, khác với giải pháp mở rộng của các đối thủ cạnh tranh khác. Sử dụng các linh kiện cao cấp và thiết kế độc quyền, B550 VISION D nổi bật và vượt qua kiểm định Thunderbolt™ 3 nghiêm ngặt để trở thành bo mạch chủ được chứng nhận Thunderbolt™ 3 đầu tiên trong số các dòng B550 Creator trên thế giới.

 

B550 VISION D trang bị hai bộ giao diện USB Type-C™ với tốc độ truyền 40Gb/s, cho phép người dùng tận hưởng quyền truy cập nhanh chóng vào dữ liệu và các tác phẩm của họ mà không cần lo lắng rằng việc truy cập các tập tin lớn sẽ khiến máy chạy chậm. Tương thích với cả nền tảng PC và Mac giúp việc truy cập dữ liệu khi chia sẻ giữa các thiết bị bên ngoài không còn nhiều rủi ro. Được cải tiến bởi công nghệ Daisy chain, B550 VISION D có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau bằng một cổng đến 6 thiết bị, chẳng hạn như thiết bị lưu trữ Thunderbolt™ 3, đa màn hình, tạo ra sự linh hoạt và tiện lợi hơn mà không cần phải xử lý các đường kết nối phức tạp. Người sáng tạo đồ họa cũng có thể kết nối với bảng vẽ để biến sự sáng tạo của mình thành các nét vẽ, hoặc thậm chí được hiển thị trên màn hình lớn để thảo luận chi tiết hơn và sửa đổi nhanh chóng đối với các tác phẩm phức tạp hơn.

 

Bên cạnh giao diện Thunderbolt™ 3 được chứng nhận, GIGABYTE B550 VISION D còn sử dụng linh kiện và thiết kế phần cứng cao cấp, bao gồm thiết kế nguồn nâng cao, giải pháp tản nhiệt tối ưu, mạng không dây Intel® gigabit kép và Wi-Fi 6 cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu tốc độ cao và trải nghiệm mạng cho nhà sáng tạo. B550 VISION D hỗ trợ bộ nhớ ECC để kiểm tra và sửa lỗi ngay lập tức. Hơn nữa, kết hợp với card đồ họa Quadro, B550 VISION D giúp cho các tác phẩm “khi ra lò” giống nhất so với thiết kế nguyên bản của các nhà sáng tạo. Với các nhà tạo mong muốn truy cập dữ liệu chính xác hơn, cạnh tranh hơn, nhanh hơn; đừng nên bỏ lỡ bo mạch chủ GIGABYTE B550 VISION D.

 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE: https://www.gigabyte.com/tw/Motherboard/B550-VISION-D-rev-10#kf

Để biết thêm thông tin và tin tức về các sản phẩm GIGABYTE, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE: https://www.gigabyte.com/