Giỏ hàng

Dell Gaming Championship - Đại Chiến Hoa Hồng, chung kết đầy mãn nhãn và hấp dẫn

Ngày 20/10 vừa qua, nhà phân phối Viễn Sơn đã tổ chức trận chung kết giải đấu 𝐃𝐞𝐥𝐥 𝐆𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 "Đại Chiến Hoa Hồng" tại Gaming Room - Opal Sài Gòn.

 Sau gần một tháng tranh tài đầy hấp dẫn và gay cấn, hai đội tuyển CHEEMS và MEDIM LADIES đã xuất sắc vượt qua các vòng đấu bảng và rất nhiều đội tuyển khác để góp mặt trong trận chung kết. Đặc biệt hơn, để mang đến một không khí thi đấu đúng nghĩa “Team Up”, nhà phân phối Viễn Sơn  đã hỗ trợ toàn bộ phương tiện di chuyển cũng như lưu trú để các thành viên đội tuyển CHEEMS có thể tập hợp cùng nhau tại TPHCM.

𝐕𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐒ơ𝐧 cũng đã cử ra đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm để phối hợp cùng 𝐃𝐞𝐥𝐥 𝐆𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 chuẩn bị các thiết bị thi đấu dành cho trận chung kết, đảm bảo mọi thứ vận hành một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

  Bước vào trận chung kết, cả hai đội thi đấu với nhau vô cùng hấp dẫn. Ngỡ như trận đấu sẽ kết thúc sớm khi team MEDIM LADIES vượt lên dẫn trước 2-0. CHEEMS  với sự thay đổi nhân sự và chiến thuật đã kéo trận đấu về tỉ số 2-2 và bắt buộc phân định kết quả bằng Game đấu thứ 5.

 Đúng với tính chất Game đấu quyết định, cả hai đội tuyển đều thi đẩu rất tập trung và thảo luận rất kĩ càng chiến thuật của mình. Tuy nhiên chỉ với một vài pha xử lý mất tập trung và sơ xuất, CHEEMS đã đánh mất lợi thế đang có và để thua trong ván đấu này. Với danh hiệu Á Quân đạt được, các thành viên CHEEMS cũng đã cho thấy kỹ thuật thi đấu tuyệt vời của mình.

 

 

𝐃𝐞𝐥𝐥 𝐆𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 "Đại Chiến Hoa Hồng" đã kết thúc thành công tốt đẹp. Dell hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng Game thủ nhiều giải đấu hấp dẫn hơn nữa trong thời gian sắp tới.