Giỏ hàng

Bo mạch chủ GIGABYTE giải phóng sức mạnh bộ xử lý Intel® F Series Core™i mới

Đài Bắc, Đài Loan, 09/01/2019 - Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ và cạc đồ họa hàng đầu thế giới đã cập nhật BIOS trên bo mạch chủ của mình để tối đa hóa khả năng tương thích cho bộ xử lý Intel F series Core i mới. Các bản cập nhật BIOS mới đã được tải lên trang web chính thức của GIGABYTE để người dùng tải xuống để có thể tối ưu hóa hiệu suất từ bộ xử lý mới

 

Bộ xử lý Intel™ F series Core™ i thế hệ thứ 9 mới nhất đã loại bỏ đồ họa tích hợp để bảo tồn tài nguyên hệ thống cho người dùng chính sử dụng các cạc đồ họa chuyên dụng. Mặc dù các bo mạch chủ của GIGABYTE đã hỗ trợ đầy đủ bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 9 và người dùng có thể cài đặt bộ xử lý mới và cạc đồ họa chuyên dụng của họ, nhưng GIGABYTE đã cập nhật cụ thể BIOS của mình để người dùng trải nghiệm hiệu năng tối ưu hóa trên Intel Core F series Core™ thế hệ thứ 9. GIGABYTE đã cập nhật BIOS cho các dòng sản phẩm bo mạch chủ chipset Z390/H370/B360/H310. GIGABYTE khuyến nghị người dùng nâng cấp BIOS để có hiệu suất tốt nhất từ các bộ xử lý mới này.

 

Ông Jackson Hsu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm Giải pháp Kênh GIGABYTE cho biết hay: “GIGABYTE đã làm việc chặt chẽ với Intel® trong nhiều năm và chúng tôi luôn có cách tiếp cận tư duy tiến bộ trong quá trình phát triển sản phẩm để chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng và cung cấp cho người dùng công nghệ hiện đại nhất”. Các bo mạch chủ của GIGABYTE Z390/H370/B360/H310 là các sản phẩm tương-lai trong giai đoạn phát triển ban đầu để người dùng có thể cài đặt bộ xử lý Intel™ F series Core™ i thế hệ thứ 9 nhưng để những bo mạch chủ này phát huy hết mọi lợi ích của các bộ xử lý mới, chúng tôi đã cập nhật BIOS để mở khóa hoàn toàn tiềm năng của các bộ xử lý này. GIGABYTE sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển sản phẩm và dẫn đầu trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng.

 

Các bản cập nhật BIOS mới cho hiệu năng tốt nhất trên bộ xử lý Intel™ F series Core™ i thế hệ thứ 9 đã được tải lên trang web chính thức của GIGABYTE. Để biết thêm thông tin về bo mạch chủ của GIGABYTE và AORUS cũng như các tính năng và hiệu suất của các bo mạch chủ này, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE để biết thêm chi tiết. Để biết thêm tin tức liên quan đến GIGABYTE, vui lòng truy cập official GIGABYTE website or GIGABYTE Newsroom.

Cập nhật BIOS mới nhất để mở khóa hiệu năng tốt hơn

BIOS Download Links:

Z390:https://www.gigabyte.com/Motherboard/Intel-Z390

H370:https://www.gigabyte.com/Motherboard/Intel-H370

B360:https://www.gigabyte.com/Motherboard/Intel-B360

H310:https://www.gigabyte.com/Motherboard/Intel-H310