Giỏ hàng

BÃO TÁP MƯA SA, ĐÃ CÓ ÁO MƯA SEAGATE BARRACUDA

BÃO TÁP MƯA SA, ĐÃ CÓ ÁO MƯA SEAGATE BARRACUDA 

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI 

1. Tên chương trình khuyến mại: MUA Ổ CỨNG SEAGATE, KHÔNG NGẠI GIÓ MƯA 

2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 25/08/2020 đến ngày 30/09/2020 

3. Nội dung chương trình khuyến mại: [FREE GIFT] BÃO TÁP MƯA SA, ĐÃ CÓ ÁO MƯA SEAGATE BARRACUDA 

👍 Như bạn đã biết ổ cứng (HDD) với dung lượng lớn và độ bền cao luôn là một phần thiết yếu của máy tính. Đặc biệt trong thời đại mà dữ liệu ngày càng trở nên đồ sộ, phức tạp thì nhu cầu bảo vệ dữ liệu đúng cách và an toàn lại càng trở nên bức thiết hơn. Hiểu được điều đó, Seagate Technology, hãng sản xuất thiết bị lưu trữ đến từ Mỹ luôn liên tục phát triển và cải tiến các sản phẩm của mình và Seagate BarraCuda là một trong những ví dụ đó. 

👍 Hiệu suất cao 

Ổ cứng HDD Seagate Barracuda 2TB 7200rpm hiện đang là ổ cứng gắn trong 2TB duy nhất có tốc độ vòng quay đạt tới 7200 vòng/phút và bộ nhớ Cache lên đến 256MB trong khi các sản phẩm cùng loại, cùng dung lượng, hiện chỉ đạt 5400 vòng/phút và bộ nhớ Cache 64MB. 

👍 Bảo vệ dữ liệu với Self-Encrypting 

Ổ cứng HDD Seagate Barracuda với Self-Encrypting có chức năng tự động mã hóa và giải mã dữ liệu, kết hợp với chức năng Authentication Key khi được cài đặt sẽ giúp bạn dễ dàng bảo vệ dữ liệu của mình 

👍 Ngoài những lợi ích đối với máy tính nói trên; đặc biệt trong mùa mưa năm nay, Seagate còn mang đến cho người dùng một phần quà hết sức thiết thực và chất lượng. Cụ thể từ ngày 25/08/2020 đến ngày 30/09/2020, khách hàng khi mua ổ cứng Seagate BarraCuda từ 2TB trở lên sẽ nhận ngay một áo mưa Seagate vải dù chống thấm 100% cực chất. 

⚠️ Số lượng áo mưa có hạn. Bạn còn chần chờ gì nữa!!!