Giỏ hàng

GIGABYTE phát hành BIOS beta trang bị tính năng Intel Baseline cho Z790 và B760 – mang đến độ ổn định vượt trội

GIGABYTE phát hành BIOS beta trang bị tính năng Intel Baseline cho Z790 và B760 – mang đến độ ổn định vượt trội

 

26/4/2024 - GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và các giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới, đã phát hành phiên bản BIOS beta mới nhất tích hợp tính năng Intel Baseline trên các dòng bo mạch chủ Z790 và B760. BIOS mới này nhằm tăng cường độ ổn định cho hệ thống, theo phản hồi từ Intel về việc cài đặt mức tiêu thụ điện năng cao có thể gây ra tình trạng không ổn định trên các CPU thế hệ 13 và 14.

 

GIGABYTE luôn coi trọng trải nghiệm người dùng, tập trung đảm bảo cả hiệu năng mạnh mẽ lẫn tính ổn định của hệ thống. Là đối tác tin cậy của Intel, GIGABYTE đã nhanh chóng tích hợp tính năng Intel Baseline vào bản BIOS beta mới nhất. Khi sử dụng CPU Intel thế hệ 13 và 14 dòng K-SKU, thiết lập Intel Baseline sẽ xuất hiện trong tùy chọn “Turbo Power Limits” tại mục “Cài đặt CPU nâng cao”. Lưu ý rằng khi bật Intel Baseline, hiệu năng máy có thể bị ảnh hưởng do các điều chỉnh về giới hạn nguồn điện.

Nếu người dùng mong muốn hiệu năng được cải thiện và tối ưu hóa, chúng tôi cũng cung cấp tính năng GIGABYTE PerfDrive được thiết kế riêng cho từng bo mạch chủ GIGABYTE, cho phép người dùng tận hưởng hiệu suất hệ thống hàng đầu. Lưu ý rằng khi kích hoạt Intel Baseline, các cài đặt PerfDrive sẽ tự động trở về mặc định và các tùy chọn của PerfDrive sẽ bị mờ đi, không thể can thiệp.

Phiên bản BIOS beta trang bị tính năng Intel Baseline dành cho bo mạch chủ Z790 và B760 hiện đã có. Vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE để tải xuống và tận hưởng trải nghiệm người dùng cũng như độ ổn định tốt nhất.